ทึเม แนะนำฟิคtreasureหน่อยค่ะ

안녕하세요 ชาวทึเมคือเราเริ่มอ่านฟิคแล้วอยากใฟ้ทุกคนแนะนำหน่อย ใน ตอน.หรือ จอย ก็ได้นะคะ. ขอเป็นไม่ดราม่า ไม่ดาร์ก.ncได้นิดหน่อยค่ะ ถ้าเยอะเกินเดี๋ยวรับบ่าไหว ขอเป็นคู่ ฮวานโดนะคะ ย้ำ!ฮวานโด5555พระเอกซึนๆขี้แกล้งปากร้ายใจดี. หรือเรื่องที่มีคู่ทุกคนก็ไม่เกี่ยงนะคะเรื่องไหนดีเรื่องไหนเด็ดแนะนำหน่อย  และอยากได้เรื่อง ที่จุนกยูกับโดยองเป็นพี่น้องกันอะค่ะ พอดีอินเรื่องธามเมธีแล้วน่ารักมากกก น้ำตาแตกไป1แมตท์
 
ปล.ทุกคนแนะนำแล้วเราแนะนำบ้างนะ

-เจ้าคุณ|Hwando รอร.[เรื่องแรกที่อ่าน เนื้อเรื่องเรื่อยๆไม่มีไร แต่สนุก กลุ่มเพื่อนคือเหมือนเก่งนะแต่ขี้กลัว555รวมๆแล้วfeel good พระเอกซึน ขี้แกล้ง นายเอกก็ไม่ยอมคนเด้อ แซ่บ] 11ตอน
 
-ไพ่สื่อวิญญาณ| all treasure *2 ซีซั่น* [เรื่องจะพูดถึงนักเรียน 3 กลุ่มที่ดันไปโดนอาถรรพ์ของโรงเรียนจึงทำให้นักเรียน 3 กลุ่มนี้ได้โคจรมาพบกันและช่วยกันแก้ไขอาถรรพ์ของโรงเรียน อยากจะบอกว่าสนุกมาก เนื้อเรื่องน่าติดตาม พีค ดราม่านิดๆ มีคู่ทุกคนนะall treasure harukyu hwando hoonsuk jaesahi Yoshi dam woomashi] ซีซั่นละราวๆ20ตอน

-เจตนิพัทธ์|harukyu (รอร.)
[เจตคนที่ไม่สนใจเรียน แต่ชีวิตต้องเปลี่ยนไปเพราะวินนักเรียนใหม่แสนน่ารัก ดันต้องมาทำงานคู่กับเขา ทำให้วินอยากจะสนิทกับเขา จนทั้งคู่ชอบกับแต่ทุกอย่างไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิดเจตและวินต้องห่างกันเป็นเวลา 5 ปี ทั้งสองคนจะกลับมาลงเอยกันได้หรือไม่ติดตามได้ที่เจตนิพัทธ์]{ เนื้อเรื่องสนุกดีอ่านได้เรื่อยๆพ่อแง่ยิ้มอนกันน่ารักมากเลยเอ็นดูเจตหนักมาก  ตอนท้ายๆมีน้ำตาแตกแน่นอนแต่อยากให้ทุกคนอ่านตั้งแต่เริ่มนะเพราะว่าเราจะได้รู้ว่าความสัมพันธ์เป็นยังไงแนะนำเลยเรื่องนี้} 26ตอน

-Cross love|หนทางฮวานโด (รอร.)
[ เรื่องนี้ก็น่ารักมากเป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับจูที่มีพี่ชายชื่อว่าตงเนี่ยบอกให้จูไปจีบดินแดน รุ่นพี่ที่เจ๋งคนที่ตงแอบชอบ ชอบซึ่งทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายและก็เรื่องที่แสนน่ารักเกิดขึ้นเรื่องราวจะเป็นยังไงอยากให้ทุกคนไปติดตามกันนะมีดราม่านิดๆเนื้อเรื่องถือว่าดีมากเลย feel good มาก เราหวังว่าทุกคนจะชอบนะเพราะว่าเราชอบสไตล์นี้แต่ถ้าไม่ชอบไม่เป็นไรนะ]13ตอน

- ธามเมธี|harukyu ( รอร.)
 [ นี่แหละเป็นต้นเหตุที่เราอยากจะอ่านเกี่ยวกับจุนกยูและโดยองเพราะเรารู้สึกว่าเขาพูดเรื่องแบบพี่น้องได้ดีมากเรารู้สึกชอบมาก ใครมีพี่น้องร้องไห้เลยร้องไห้แบบ 3 วัน]17ตอน


สุดท้ายนี้เราขอขอบคุณทึเมทุกคนจริงๆขอบคุณค่ะ สมกับเป็นองค์หญิงทึเม😇😘🙇🏻‍♀🙇🏻‍♀
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่