เรื่องเริ่มจากวันนี้เวลาประมาณเที่ยงกว่าๆผมได้ทำการสมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตของ AIS ผ่าน แอพธนาคาร K Plus โดยทำการเลือกแพ็กเกจ 4 Mbps 30 วัน พอทำการเติมเสร็จแล้วผมก็รอ sms ตอบกลับว่าเติมเข้าแล้วแต่รอไปสักพักก็ไม่มี sms มา แต่ยอดเงินใน K Plus หักไปแล้ว เลยลองไปเช็คแพ็กเกจในแอพ My AIS ก็ไม่ขึ้น หลังจากนั้นผมได้ติดต่อไปทาง Call Center ของกสิกร โดยได้เรื่องว่าทำการเติมไปผิดเบอร์และเขาบอกว่ารายการทำสำเร็จไปแล้วทางเขาไม่สามารถยกเลิกให้ได้ให้ลองติดต่อไปทาง AIS เพื่อให้เขาดำเนินการให้ แล้วผมก็ลองติดต่อไปทาง Call Center ของ AIS โดยเขาแนะนำให้ส่งเอกสารยืนยันมาทางไลน์ Call Center ผมก็แอดแล้วส่งเอกสารและหลักฐานการเติมไป แต่หลังจากส่งไปก็ไม่มีอะไรตอบกลับ ผมก็เลยลองโทรไปทาง AIS ใหม่โดยพอคุยกันเขาก็บอกว่าจะให้ติดต่อไปทางกสิกรแต่ผมก็บอกว่าโทรไปแล้วทางนั้นให้มาติดที่นี่ต่อ AIS ก็ขอข้อมูลเบอร์ไปแล้วก็บอกจะติดต่อกลับมา หลังจากผ่านไปประมาณ 3-4 ชั่วโมงก็ได้มีการติดต่อกลับมาโดย แจ้งว่าแพ็กเกจที่เติมเป็นทำรายการแล้วเติมแพ็กเกจไปยังเบอร์ที่ผิดแล้วทางเขาไม่สามารถยกเลิกได้และยืนเงินไม่ได้
หลังจากวางสายรู้สึกเฟลมาก เพราะตอนแรกคิดว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็กเกจมาที่เบอร์ที่ถูกได้หรืออย่างน้อยก็ได้เงินคืนก็ยังดีแต่กลายเป็นเสียเงินฟรีไปเลย อีกอย่างผมได้ลองโทรติดต่อไปยังเบอร์ที่โทรผิดก็ติดต่อไปไม่ได้เหมือนเป็นเบอร์ที่ไม่มีการใช้งาน
เติมแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตผ่านแอพธนาคารผิดเบอร์
หลังจากวางสายรู้สึกเฟลมาก เพราะตอนแรกคิดว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็กเกจมาที่เบอร์ที่ถูกได้หรืออย่างน้อยก็ได้เงินคืนก็ยังดีแต่กลายเป็นเสียเงินฟรีไปเลย อีกอย่างผมได้ลองโทรติดต่อไปยังเบอร์ที่โทรผิดก็ติดต่อไปไม่ได้เหมือนเป็นเบอร์ที่ไม่มีการใช้งาน