ให้กำลังใจทีมงาน มาดามแป้ง โค๊ชมาโน่ โค๊ชโย่ง โค๊ชโชค โค๊ชหนึ่ง โค๊ชจเด็ด

ถือว่า  มาดาม และโค๊ช มีการทำงานเต็มร้อย  คือดีที่สุดในเงื่อนไขที่จำกัด   และฉลาด ในการวางระบบเร่งด่วน

1.แก้ปัญหา การรวมตัวฝึกซ้อมน้อย  ด้วยการพยายามดึงนักเตะตัวที่ดีที่สุด เท่าที่จะหาได้  (หน้าที่มาดาม) และโค๊ชมาโน่เป็นคนปรุง ซึ่งมีเครดิตดีกว่า เพราะ เป็นโค๊ชชุดใหญ่ โค๊ชไทย คนไทยชอบด้อยค่ากันเอง ทำให้ขาดแรงกระตุ้นในการเล่นและการมองระบบ เป็นลบไว้ก่อน

2.พอได้นักเตะที่ดี ให้โค๊ชมาโน่ ซึ่งคุมชุดใหญ่  จัดการมายเซ็ต เซ็ตโครงสร้างระบบทีม  ดึงศักยะภาพนักเตะ ให้เล่นตามแบบแผน  ซึ่งเป็นแนวทางเหมือนชุดใหญ๋ พอระบบได้ รอแค่เอาคนมาใส่ระบบ ซึ่งเสถียร กว่า ตามความรู้สึกนักเตะและแฟนบอล

3.แม้นท้ายที่สุดแล้ว ซีเกมส์ จะไปถึงฝันเหรียญทองหรือไม่   แต่ เท่ากับเป็นการเก็บตัวฝึกซ้อม แกนหลัก 70  เปอร์เซ็นต์ ในทีมเอาไว้ เป็นโครงสร้าง AFC รอบสุดท้ายที่อุซเบ  แล้วส่งให้โค๊ชโย่ง โค๊ชโชค ดูต่อ ตอนชิงแชมป์เอเชีย

4.พอถึงเวลาจบซีเกมส์   3 ผู้เล่นอายุเกิน (กวินทร์ วีรเทพ วรชิต) ก็จะได้   1.ธนวัฒน์  2.ชาญณรงค์  3.ศุภณัฐ (เหมือนตา)  4.อชิตพล   5.นิโคลัส มิเคลสัน  เขามาทดแทนรุ่นพี่ ตอนเตะชิงแชมป์เอเชีย U23 พอดี  และอาจจะมีเซอร์ไพร์ด้วย  1.จู๊ด ซูน ซับเบล  2.เอริค คาร์น  และ 3.มาเซล ซีกฮาร์ด


ให้มาดามทำทีมนานๆ เพราะบารมีความเป็นหญิงดีงาม คุยได้ทุกสโมสร   แค่มาไม่นาน  มาดามวางระบบชุดใหญ่ ชุดเล็ก กลายๆ ขึ้นมา เด็กรุ่นใหม่ จะได้เข้าไปแทนที่ชุดใหญ่ ได้อย่างลงตัว  โค๊ชมาโน่ ก็สุดยอดครับ อยู่ไทยนาน เข้าใจอุปนิสัย นักเตะไทย
 
กองเชียร์มาดาม อีกเสียง อาจจะเป็นนารีขี่ม้าขาว พาไทยไปบอลโลก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่