หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะต่อเเพ็กเน็ตอัตโนมัติ เอไอเอส
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS eService
Mobile Internet
ที่จริงเดือนนี้หมดเเล้ว เเต่เจ้าหน้าที่เคยบอกว่าจะส่งข้อความมายืนยันเเต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเลยค่ะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ค่ะ ของais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS จะอยู่เคียงข้างคุณกี่โมง
ใช้บริการผ่านเว็บเพจของเอไอเอส ต้องการซื้ออ esim ด้วยตัวเอง ตามที่ของโฆษณาว่าทำง่ายๆ ทำง่ายจริงไปจนถึงขั้นตอนการจ่ายเงิน พอจ่ายเงินเสร็จ ยากเลยจ้า ซิมก็ไม่ได้ คำสั่งซื้อก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 5017416
ปัญหาเติมแพ็คเกจเน็ตเสริม AIS
ปัญหามีอยู่ว่าเติมแพ็คเก็จเน็ตไปยังไม่ทันใส่เลขโอพีทีโดนหักเงินไปสองครั้งจะแก้ปัญหายังไงก็ยุ่งยากไปหมดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็อัตโนมัติให้ไฟล์มาทาง LINE ก็วุ่นวายอีกส่งเอกสารยืนยันไปหมดคืออยากจะรู้ว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 4429275
ยกเลิกเเพ็กเกจยังไงดีคะ
คือเราได้เติมเงินไปแล้วดันไปกดเพ็กเกจเอไอเอสรายเดือนอันใหม่ แล้วตอนนี้อันเก่ายังขึ้นมาแจ้งเตือนให้เราเติมเงินเลยค่ะ เราควรแก่ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9116120
เรื่องเน็ตโทรศัพท์
รบกวนด้วยค่า มีเรื่องจะสอบถาม โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติดสักที อยากทราบแพ็คเกจเน็ตตัวเองตอนนี้ว่าโปรหมดไปยัง จะต่อโปรให้อัตโนมัติไหม
สมาชิกหมายเลข 9120890
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
เปิด สัญญาณ เน็ตAisไม่ได้
โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ความอะไรจะเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวสามวัน
สมาชิกหมายเลข 9130672
Line bk
คือเราชำระสินเชื่อ Line BK แต่ไม่ได้ให้หักบัญชีอัตโนมัติแต่เราชำระด้วยวิธีอื่นแต่ยังมีข้อความมาบอกว่าเรายังไม่ได้ชำระ ถ้าไม่ชำระจะหาว่าผิดนัด จะคิดดอกเบี้ยเรา เราต้องทำยังไง เพราะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ใ
สมาชิกหมายเลข 6453807
เเพ็กเก็จเน็ตเอไอเอส
เรื่องมีอยู่ว่าเราอ่ะทำการย้ายค่ายระหว่างรอข้อความ ก็มีคอลเซ็นเตอร์เอไอเอสโทรมาพร้อมเสนอเเพ็กเก็จรายเดือน เราก็ตอบตกลง อยากจะถามว่า ใช้งานได้เมื่อไหร่ เพราะของเรามีเเค่เเพ็ก60 บาท ตอนนี้ได้ถูกยกเลิกเเ
สมาชิกหมายเลข 5110498
❗เมื่อ “เจ้าของเบอร์ตัวจริง” กลายเป็น “คนแปลกหน้าในระบบของ #AIS”
เรื่องนี้ผมอยากขอคำแนะนำว่าทำอย่างไรผมจะได้เบอร์คืน ผมถูก “ขโมยเบอร์โทรศัพท์ระบบเติมเงินของ AIS” ไปเปลี่ยนชื่อเป็นของคนอื่น ทั้งที่เบอร์นี้ผมใช้มานาน มี ซองซิมการ์ดต้นฉบับ เอกสารแชตกั
สมาชิกหมายเลข 2106419
Ais ไฟเบอร์ใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
Ais fiber 880-302-4176 เล่นไม่ได้ ทำตามขั้นตอนแล้วก็ยังไม่ได้ โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เพื่อจะแจ้งให้ช่างตรวจและแก้ไข้ให้ แต่ก็ไม่มีคนรับ มีแต่ระบบอัตโนมัติ แนะนำวิธีที่ทำไปแล้ว ยุ่งยากที่สุด แล้วจะมีคอลเซ็
สมาชิกหมายเลข 1718936
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS eService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะต่อเเพ็กเน็ตอัตโนมัติ เอไอเอส