[CR] MY BURBERRY BLACK เสน่ห์เย้ายวน ลึกลับ ตรึงใจ

สวัสดีค่ะทุกคน

ถ้าพูดถึงน้ำหอม พี่ปิ่นเชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะมีกันหลายขวด หลายแบรนด์ เพื่อเก็บสะสมรวมทั้งใช้ หรือบางคนอาจจะมีน้ำหอมอยู่ไม่กี่ขวดซึ่งโดยส่วนใหญ่กลิ่นที่มีก็จะไม่ห่างจากกันมากแตกต่างกันออกไปตามรสนิยมและความชอบล้วนๆ
และพี่ปิ่นเป็นหนึ่งในคนที่มีน้ำหอมใช้อยู่ไม่กี่ขวดค่ะ เพราะกลิ่นที่เราชอบเป็นกลิ่นที่เฉพาะทาง พี่ปิ่นชอบกลิ่นที่ออกมะลิ หรือมีมะลินำค่ะ

ขอสารภาพกงนี้เลยว่าปิ่นเป็นคนที่ชอบน้ำหอมกลิ่นมะลิมาก แต่เคยพรมน้ำอบก็มีคนตกอกตกใจเพราะคิดว่าเจอกับสิ่งลี้ลับมาแล้ว (อันนี้เรื่องจริง ตอนนั้นเรียนอยู่มหาลัย อาบน้ำเสร็จก็พรมน้ำอบ ไม่กี่นาทีถัดมา เพื่อนข้างห้องเปิดประตูเข้ามาทำหน้าตาตื่น แล้วถามว่า พวกแกได้กลิ่นน้ำอบไหม ฉันโดนผีหลอกกกกก ฮ่าๆๆๆๆๆ )

ลองน้ำหอมที่มีกลิ่นมะลินำมาหลากหลายก็โดนทักว่าพอได้กลิ่นแล้วเหมือนกำลังเดินเล่นอยู่ในสวนมะลิของคุณยาย โอ้ยตาย เสียเซลฟ์มาหลายครั้งเพราะกลิ่นโปรดของเราเอง

แต่มีอยู่วันหนึ่งเดินผ่านช็อป BURBERRY ก็เหลือบไปเห็นน้ำหอมขวดนี้เข้าค่ะ



My
BURBERRY 
black
EDP
 เป็นน้ำหอมแบบ EDP ปิ่นโดนตกตั้งแต่ขวด ดีไซน์ดูลึกลับน่าค้นหาเลยขอลองที่เค้าน์เตอร์กันเลย



แค่ฉีดมาฟึ่บแรก อื้อหื้อ โงหัวไม่ขึ้นตั้งแต่ top note กลิ่นมะลิเย็นๆ นั่งพับเพียบร้อยมาลัยที่เราชื่นชอบถูกผสมผสานอย่างพอเหมาะเพิ่มความอุ่นด้วยกุหลาบทำให้กลิ่นนุ่มนวลขึ้น และมีความสดชื่นจากกลิ่นลูกพีชให้ฟีลเหมือนหญิงสาวที่มีมาด ใจเย็น แต่ก็มีความร่าเริงแจกความสดใสให้ทุกคน แต่เมื่อเวลาดำเนินไปถึงตอนพลบค่ำกลิ่นถูกชูด้วยแพทชูลี่ที่เป็นกลิ่นอันแสนสงบ และเพิ่มความล้ำลึกด้วยแอมเบอร์เปลี่ยนร่างเป็นสาวเซ็กซี่ชุดดำเดินอยู่บนพรมแดง 



และนี่ก็เป็น note ต่างๆ ใน My BURBERRY black ค่ะ



กลิ่นมันซับซ้อนเหมือนบุคลิกเราจนสามีบอกว่า “กลิ่นนี้มันคือตัวตนของเธอ” ซึ่งปิ่นก็คิดอย่างนั้นเช่นกัน my BURBERRY black ขวดนี้เป็นการนำกลิ่นเย็นอย่างมะลิมาปรุงสุกให้มีความอุ่นอ้าวกำลังดี เป็นกลิ่นที่เซ็กซี่ ลึกลับ น่าค้นหา แต่ก็น่าเกรงขามอยู่ในทีเช่นกัน โอ้ย! ฉันหลงรักกลิ่นนี้มาก!

กลิ่นก็ติดทนดีมาก และกลิ่นจะเปลี่ยนไปตามกาลเวลาและอุณหภูมิของเราแต่จะไม่หนีไปจากกลิ่นแรกที่ได้ฉีดมากนัก เรียกได้ว่าฉีดเช้าจะได้กลิ่นมะลิแฝงในความนุ่มนวลอุ่นอาย พอพลบค่ำก็เริ่มลึกลับเซ็กซี่อย่างแอมเบอร์ อาบน้ำนอนยังได้กลิ่นที่ติดอยู่ตรงปลายผมเฉียดๆ อยู่เลยค่ะ กลิ่นติดทนมาก!



ไม่ใช่แค่ปิ่นที่หลงใหลแต่ดูเหมือนว่าคุณสาจะลุ่มหลงมากเป็นพิเศษนัวเนียขอดมกันทั้งวัน ส่วนคนรอบข้างอย่างเพื่อนหรือน้องๆ ที่ทำงานต่างก็บอกว่าปิ่นตัวหอมมาก ไม่เป็นสวนมะลิของคุณยายอีกแล้วค่ะ 

มงลงที่ BURBERRY black ขอยกเป็นน้ำหอมประจำตัวไปเลยค่ะ

สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน
แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าจ้า
บาย
ชื่อสินค้า:   BURBERRY BLACK
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่