เราเป็น ลค.ของค่ายนี้มานานแล้ว ทั้งบ้านเลย
คือเมื่อสามวันก่อนบ้านตรงข้ามมาติดเน็ต เลยทำให้
เน็ตและ ช่องโทรทัศน์ ของ ais ใช้การไม่ได้เลย
โทรหา callcenter ก็ไม่มีมนุษย์รับสาย จนต้องโม้ว่า
จะติดตั้งใหม่ ถึงได้คุยกับมนุษย์ พนง.เขาก็ไม่เกี่ยวกับเคสนี้แหละเข้าใจ และรับปากว่า จะมี จนท.ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับภายใน 1 ชม. ผลคือเงียบกริ๊บ
โทรไปใช้มุกเดิมอีกก็ รอ 1 ชม. (
คิดอยู่ว่าเอาไงดี ก็เลยคิดเร็ว ๆ ควรยกเลิกมันทั้งหมด ทุกบริการ ทุกแอคเคาท์ ปัญหาเกิดอีก จะยกเลิกมันยังไง กับสายตอบรับอัตโนมัตินี่ บ้าบอ โคตรเปลืองเวลาชีวิตเลยกับ ค่ายนี้
รบกวนแนะนำหน่อยนะครับ
บริการทุกอย่างของ ais สมารถยกเลิกได้ช่องทางไหนบ้างที่เร็วที่สุด
คือเมื่อสามวันก่อนบ้านตรงข้ามมาติดเน็ต เลยทำให้
เน็ตและ ช่องโทรทัศน์ ของ ais ใช้การไม่ได้เลย
โทรหา callcenter ก็ไม่มีมนุษย์รับสาย จนต้องโม้ว่า
จะติดตั้งใหม่ ถึงได้คุยกับมนุษย์ พนง.เขาก็ไม่เกี่ยวกับเคสนี้แหละเข้าใจ และรับปากว่า จะมี จนท.ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับภายใน 1 ชม. ผลคือเงียบกริ๊บ
โทรไปใช้มุกเดิมอีกก็ รอ 1 ชม. (
คิดอยู่ว่าเอาไงดี ก็เลยคิดเร็ว ๆ ควรยกเลิกมันทั้งหมด ทุกบริการ ทุกแอคเคาท์ ปัญหาเกิดอีก จะยกเลิกมันยังไง กับสายตอบรับอัตโนมัตินี่ บ้าบอ โคตรเปลืองเวลาชีวิตเลยกับ ค่ายนี้
รบกวนแนะนำหน่อยนะครับ