ปัญหาคือ พบสัญญาณไฟสีแดงติดที่ LOS ซึ่งได้โทรแจ้งไปที่ Call Center ตั้งแต่เมื่อวานตอนบบ่าย
จนผ่านมากระทั่งถึงวันนี้ ได้มีการติดต่อไปที่ Call Center อยู่หลายครั้งมากๆ
โดยในทุกๆ ครั้งจะได้รับคำตอบแบบเดิม คือ มีช่างประจำพื้นที่รับงานแจ้งซ่อมแล้ว ทางเราจะติดต่อประสานงานให้
และจะให้ช่างโทรกลับหาลูกค้าโดยด่วน ซึ่งไม่ว่าจะโทรไปกี่ครั้ง ก็จะได้รับคำตอบแบบนี้เสมอ
สิ่งที่อยากทราบคือถ้า Call Center ติดต่อประสานงานกับทางช่างแล้ว ทำไมถึงไม่แจ้งลูกค้าว่าช่างติดปัญหาอะไรอยู่
ทำไมถึงไม่ยอมโทรกลับมาหาลูกค้า และทำไมถึงยังไม่ยอมมาซ่อมให้ลูกค้า
ในส่วนนี้เลยทำให้เกิดคำถามเพิ่มเติมขึ้นมาอีกว่า ที่ช่างกดรับงานไวๆ เพราะต้องการอยากให้ KPI สูงๆ ใช่หรือไม่
อีกอย่างในตอนนี้อินเตอร์เน็ตได้เสียมาเป็นเวลามากกว่า 1 วันแล้ว ซึ่งคาดว่าจะยังใช้งานไม่ได้อีกนาน
เพราะในตอนนี้ก็ยังไม่มีช่างติดต่อกลับมาเช่นเคย
โดยตั้งแต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตมาหลายๆ ค่าย ยังไม่เคยเจอการบริการที่ล่าช้าแบบนี้มาก่อนเลย
ขนาดสายไฟเบอร์ขาด ยังใช้เวลาในการลากสายใหม่ไม่เกินครึ่งวันเลย
ถ้าเป็นไปได้ควรปรับปรุงการให้บริการให้ดีมากขึ้นกว่านี้
การให้บริการของ 3BB แบบนี้ เป็นเรื่องปกติใช่หรือไม่
จนผ่านมากระทั่งถึงวันนี้ ได้มีการติดต่อไปที่ Call Center อยู่หลายครั้งมากๆ
โดยในทุกๆ ครั้งจะได้รับคำตอบแบบเดิม คือ มีช่างประจำพื้นที่รับงานแจ้งซ่อมแล้ว ทางเราจะติดต่อประสานงานให้
และจะให้ช่างโทรกลับหาลูกค้าโดยด่วน ซึ่งไม่ว่าจะโทรไปกี่ครั้ง ก็จะได้รับคำตอบแบบนี้เสมอ
สิ่งที่อยากทราบคือถ้า Call Center ติดต่อประสานงานกับทางช่างแล้ว ทำไมถึงไม่แจ้งลูกค้าว่าช่างติดปัญหาอะไรอยู่
ทำไมถึงไม่ยอมโทรกลับมาหาลูกค้า และทำไมถึงยังไม่ยอมมาซ่อมให้ลูกค้า
ในส่วนนี้เลยทำให้เกิดคำถามเพิ่มเติมขึ้นมาอีกว่า ที่ช่างกดรับงานไวๆ เพราะต้องการอยากให้ KPI สูงๆ ใช่หรือไม่
อีกอย่างในตอนนี้อินเตอร์เน็ตได้เสียมาเป็นเวลามากกว่า 1 วันแล้ว ซึ่งคาดว่าจะยังใช้งานไม่ได้อีกนาน
เพราะในตอนนี้ก็ยังไม่มีช่างติดต่อกลับมาเช่นเคย
โดยตั้งแต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตมาหลายๆ ค่าย ยังไม่เคยเจอการบริการที่ล่าช้าแบบนี้มาก่อนเลย
ขนาดสายไฟเบอร์ขาด ยังใช้เวลาในการลากสายใหม่ไม่เกินครึ่งวันเลย
ถ้าเป็นไปได้ควรปรับปรุงการให้บริการให้ดีมากขึ้นกว่านี้