เนื่องจากเป็นที่ทราบโดยทั่วกันของคนเคลมประกันโควิด สินมั่นคง ว่า ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นช่องทางใดก็ตาม ข้าพเจ้าจึงได้เมล์แจ้งร้องเรียนการประวิงเวลาการจ่ายค่าสินไหม เกิน 15 วัน ไปยัง อีเมล์ของคปภ. บางนา แต่จนถึงวันนี้ (28/4/65) ยังไม่มีการแจ้งผลใดๆ จากเจ้าหน้าที่
ข้าพเจ้าขอสรุปการติดตาม ตาม Timeline ดังนี้ค่ะ
วันที่ 29/3/65 - เมล์หาเจ้าหน้าที่คปภ. ครั้งที่ 1 - แจ้งร้องเรียนการประวิงเวลาการจ่ายค่าสินไหม บ.สินมั่นคง
วันที่ 31/3/65 - เจ้าหน้าที่คปภ. เมล์ตอบกลับครั้งที่ 1 - ว่าจะประสานแจ้งผลภายใน 15 วัน
วันที่ 18/4/65 - เมล์หาเจ้าหน้าที่คปภ. ครั้งที่ 2 - เมล์ติดตามผล
วันที่ 19/4/65 - โทรหาเจ้าหน้าที่คปภ. ว่ายังไม่ได้รับทราบผล ตามที่เจ้าหน้าที่เคยแจ้งว่าจะแจ้งผลภายใน 15 วัน
วันที่ 20/4/65 - เมล์หาเจ้าหน้าที่คปภ. ครั้งที่ 3 - เมล์ติดตามผล
วันที่ 25 - 29/4/65 - โทรหาเจ้าหน้าที่คปภ. - แต่ไม่มีคนรับสาย หรือสายไม่ว่าง
ข้าพเจ้าขอรบกวนเจ้าหน้าที่คปภ. ช่วยติดตามผลการเคลมประกันโควิดค่ะ (เพราะเจ้าหน้าที่คปภ. จะต้องมีช่องทางในการติดต่อกับเจ้าหน้าที่บ.ประกัน ฯ) ว่าทางบ.สินมั่นคง จะจ่ายเคลมวันไหนค่ะ



รบกวนเจ้าหน้าที่คปภ. ช่วยติดตามผลการเคลมประกันโควิด บ. สินมั่นคงค่ะ
ข้าพเจ้าขอสรุปการติดตาม ตาม Timeline ดังนี้ค่ะ
วันที่ 29/3/65 - เมล์หาเจ้าหน้าที่คปภ. ครั้งที่ 1 - แจ้งร้องเรียนการประวิงเวลาการจ่ายค่าสินไหม บ.สินมั่นคง
วันที่ 31/3/65 - เจ้าหน้าที่คปภ. เมล์ตอบกลับครั้งที่ 1 - ว่าจะประสานแจ้งผลภายใน 15 วัน
วันที่ 18/4/65 - เมล์หาเจ้าหน้าที่คปภ. ครั้งที่ 2 - เมล์ติดตามผล
วันที่ 19/4/65 - โทรหาเจ้าหน้าที่คปภ. ว่ายังไม่ได้รับทราบผล ตามที่เจ้าหน้าที่เคยแจ้งว่าจะแจ้งผลภายใน 15 วัน
วันที่ 20/4/65 - เมล์หาเจ้าหน้าที่คปภ. ครั้งที่ 3 - เมล์ติดตามผล
วันที่ 25 - 29/4/65 - โทรหาเจ้าหน้าที่คปภ. - แต่ไม่มีคนรับสาย หรือสายไม่ว่าง
ข้าพเจ้าขอรบกวนเจ้าหน้าที่คปภ. ช่วยติดตามผลการเคลมประกันโควิดค่ะ (เพราะเจ้าหน้าที่คปภ. จะต้องมีช่องทางในการติดต่อกับเจ้าหน้าที่บ.ประกัน ฯ) ว่าทางบ.สินมั่นคง จะจ่ายเคลมวันไหนค่ะ