หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ค่ะ โทรวนไปวนมาค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
โทรหาเบอร์ 1242 ไม่มีพนักงานที่ ที่สามารถติดต่อได้เลยค่ะที่สามารถติดต่อได้เลยค่ะโทรหาคอลเซ็นเตอร์สองสามรอบรอเป็น 10 นาที 20 นาทียังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทูรมูฟเลยค่ะจะทำยังไงดีคะถึงจะได้คุยถึงปัญหาที่เน็ตบ้านเล่นไม่ได้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟไม่ได้ค่ะ
เติมเงินไป 1,800บ. จะสมัครเน็ตรายปี แต่สมัครไม่ได้ เงินหายไปเหลือ 3ร้อยกว่าบาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ โทร 1242 รอสายนาน ไม่มีคนรับเลย เสียค่าโทรรอสายไปหลายบาทแล้วค่ะ #ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9086698
รีวิวทรูมูฟ เบื่อทรูมูฟมาก
การเติมเงินมีปัญหา สอบถามมะลิในแอพก็ไม่มีหัวข้อที่ต้องการ พอพิมพ์ถามหัวข้อแยกไปก็ตอบมาแต่อะไรเดิมๆ ขอแชทคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ จะร้องเรียนก็ไม่ได้ โทรไปหา 1242 / 3 รอบ รอบแรก 50 นาที รอบสอง 20 นาที
สมาชิกหมายเลข 9089800
อยากคุยกับ Call Center True กดยังไงจะได้เจอเจ้าหน้าที่คะ
วันก่อนยอดเงิน มี 15 บาท เมื่อวานเห็นอีกทีเหลือ 4 บาท อยากถามเจ้าหน้าที่ว่าไปกดโดนอะไรหรือสมัครอะไรไว้ กด *1242 นานมาก วนไปวนมา วางไปหลายรอบ ยังไม่ได้คุยกับใครสักคน เสียเวลาสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 7605407
ทรูมูฟ คอลเซ็นเตอร์ *1242 หรือ 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้จริงไหมคะ
ทรูมูฟ คอลเซ็นเตอร์ *1242 หรือ 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้จริงไหมคะ มีแต่คำถามระบบอัตโนมัติรับสาย แต่ตอบไม่ตรงคำถามเลยค่ะ โทรหลายรอบมาก ไม่ได้ความอะไรเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8751220
โทรเบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ
คือมีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำแพ็กเก็จที่ดีกว่าที่เราใช้มาเยอะ แล้วเขาถามว่าจะเปลี่ยนมั้ยเราเลยจะเปลี่ยนแต่ลืมคิดเรื่องราคาเพราะมันมีหลายแพ็กเก็จมากและตอนนี้อยากติดต่อเจ้าหน้าต้องติดต่อทางไหนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8354264
1242 ทรู โทร 2ชั่วโมง 37นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
เรื่องของเรื่อง เมื่อคืนก่อนนอน ได้โทร 1242 ตอนตี3กว่า ช่วงรอพนักงานรับสาย แล้วเผลอหลับไป , แล้วสะดุ้งตื่นอีกที มาดูโทรศัพท์ยังรอสายอยู่ ,!!! ช_ห แล้ว ค่าโทรตู หมดไปเท่าไหร่ว่ะเนี่ย !!2ชั่วโมง 37นาที
anawil7
ขอสอบถามเพื่อนหน่อยค่ะ
อยากทราบช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ค่ะ ใครพอจะมีเบอร์บ้างค่ะ ติดต่อ 1242 ไม่ได้เลยค่ะถือสายรอกันทั้งวัน
สมาชิกหมายเลข 9077397
มีใครโดนค่ายอินเทอร์เน็ต Dtac ยัดโปรบ้างคะ
เรียนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ดิฉันเป็นลูกค้าของค่ายดีแทค โดยใช้แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแบบ 100GB โทรฟรี 300 นาที ในราคา 480 บาท รวม VAT ซึ่งถือว่าเพียงพอกับการใช้งานในชีวิตประจำวันของดิฉัน และดิฉันใช้ไม่
สมาชิกหมายเลข 8921823
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ยังไงครับ?
จะติดต่อ โทร1242 ก็ได้ฟังแต่ คอลเซ็นเตอร์ อยากคุยรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ อยากจะยกเลิกทรูมาก
สมาชิกหมายเลข 8447498
นอกจาก 1242 ทรูมีเบอร์อื่นที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆที่ไม่ใช่มะลิไหม
ห่วยแตกมาก บริการก็แย่ คอลเซ็นเคอร์ก็ไม่มีคนจริงๆให้คุย ปัญหาลูกค้ไม่เคยได้รับการแก้ไข แย่สุดๆ นอกจากเบอร์ 1242 ที่ไม่มีคนจริงๆให้คุยแล้วทีเบอร์อื่นอีกไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3389286
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ค่ะ โทรวนไปวนมาค่ะ