แฟนคลับ เจมส์-ธีรดนย์ เซอร์ไพรส์วันเกิด สร้างผืนป่า JMJ Forest จับมือ Care The Wild เป็นแฟนคลับกลุ่มแรกๆ



แฟนคลับ เจมส์-ธีรดนย์ หรือ เจมมี่เจมส์ ยังคงจัดเต็มในวันเกิดอีกเช่นเคย คราวนี้ขอส่งความรักรูปแบบใหม่ เซอร์ไพรส์วันเกิดครบรอบ 25 ปี (วันที่ 27 เมษายน 2565) ด้วยการเป็นกลุ่มแฟนคลับกลุ่มแรกที่จับมือกับ โครงการ Care The Wild ปลูกป้อง Plant & Protect ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย สร้างผืนป่า “JamyJamess Forest” จำนวน 400 ต้น บนพื้นที่ 2 ไร่ หรือ  3,200 ตร.ม. ณ ป่าชุมชนบ้านหนองทิศสอน จ.มหาสารคาม

ด้วยความที่หนุ่ม เจมส์-ธีรดนย์เป็นคนรุ่นใหม่ที่มักให้สัมภาษณ์ในเชิงขับเคลื่อนสังคมอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงการเลือกบทบาทการแสดงซึ่งสามารถ “มอบบางอย่างให้สังคม” ได้ 

และล่าสุดเจมส์ได้กล่าวถึงแง่คิดชีวิตในวัย 25 ปีว่า “สิ่งที่ผมเรียนรู้ก่อนจะเข้าปีนี้ คือ ค.สุขสำคัญที่สุด และ การเคารพตนเองเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญในชีวิตครับ” (เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, Coming of age: The Cloud 2022)

ดังนั้น เพื่อเป็นการส่งต่อทัศนคติดังกล่าว รวมถึงต้องการสื่อถึง เจมส์-ธีรดนย์ ว่า “พวกเราแฟนคลับจะเป็นเสมือนป่าที่รายล้อมและสนับสนุนเจมส์อยู่เสมอ” กลุ่มแฟนคลับ เจมส์-ธีรดนย์ จึงเริ่มโปรเจกต์ที่มุ่งส่งต่อความสุขและพลังบวกให้แก่โลกและสังคม

ผ่านกระบวนการฟื้นฟูป่าพื้นที่เสื่อมโทรม และจัดสรรพื้นที่บางส่วนให้ 132 ครัวเรือน ป่าชุมชนบ้านหนองทิศสอน จ.มหาสารคาม  เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต สร้างอาชีพ กระจายรายได้ด้วยการใช้ประโยชน์จากป่า JamyJamess Forest มาพัฒนาเป็นวิสาหกิจชุมชน

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ




สามารถติดตามผลงานต่าง ๆ ของเจมส์ ธีรดนย์ หรือ เจมมี่เจมส์ได้ทั้ง
IG : JamyJamess
Twitter : JamyJamess
FB : JamyJamess
JMJ Label : @JMJLabel (IG และ Twitter)
 #เจมส์ธีรดนย์ #JamyJamess #JMJ25thDay
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่