หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าชำระค่าธรรมเนียมบัตรเดบิตของกสิกรไม่สำเร็จแล้วต้องการจะทำใหม่ต้องรอกี่วันถึงจะทำใหม่ได้คะ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
K-Mobile Banking PLUS
บัตรเดบิต
ธนาคารกสิกรไทย
คือเราจะสมัครบัตรเดบิตของKbankแล้วเราชำระค่าธรรมเนียมออกบัตรไม่สำเร็จในอีเมลแจ้งว่าให้เราทำรายการใหม่อีกครั้งแต่พอไปทำในแอพ มันขึ้นว่าบัญชีนี้อยู่ระหว่างดำเนินการออกบัตรอยู่เลยอยากทราบว่าต้องทำยังไงถึงจะทำใหม่ได้หรือต้องรอกี่วันหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องค่าธรรมเนียมรายปีของกสิกรหน่อยค่ะ
คือว่าบัญชีนี้คือบัญชีเก่าและไม่ได้ใช้บัตรนี้นานแล้วแต่บัตรยังค้างค่าธรรมเนียมรายปีของกสิกรอยู่(บัตรมีประกัน)ซึ่งตอนนี้ไม่รู้ค้างกี่บาทแล้วค่ะ สอบถามว่าถ้าปล่อยไว้เฉยๆไม่ไปชำระจะเป็นอะไรมั้ยคะเพราะไม่
สมาชิกหมายเลข 2700850
เชื่อมโยงบัญชีธนาคาร กสิกร Kbank กับ paypal ไม่ได้ !
พอดีผมต้องการโอนเงินจาก paypal เข้าบัญชรธนาคารกสิกรน่ะครับแต่มันเชื่อมธนาคารไม่ได้ครับ ตอนกรอกข้อมูลมันขึ้นว่า " ขออภัยค่ะ เราไม่สามารถดำเนินการตามคำขอของคุณได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง &
สมาชิกหมายเลข 7583168
PayPal ไม่โอนยอดที่จะให้ยืนยันธนาคารมาให้
เราเชื่อมกับธนาคารกสิกรค่ะ ในPaypal มันขึ้นว่าพร้อมยันยันแล้ว แต่ยอดยังไม่เข้า พอไปถามในกลุ่ม ก็มีคนบอกว่าให้รอ1-2วัน ตอนนี้ก็เลยมาแล้วค่ะ ยังไม่ได้รับเลย สงสัยว่า เราไม่มีสมุดบัญชี Kbank มีแต่บัญชี
สมาชิกหมายเลข 9185562
Shopeepay โดนระงับช่วยด้วยครับ
สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเกี่ยวกับบัญชี ShopeePay ครับ เบอร์โทรศัพท์ที่เคยใช้สมัครไว้ถูกระงับ และผมได้ส่งแบบฟอร์มขอปลดระงับแล้ว แต่ทางอีเมลแจ้งว่าบัตรประชาชนของผมได้ลงทะเบียนกับเบอร์อื่นไว้ จึงต้องเข้าไปเป
สมาชิกหมายเลข 7628915
แก้ไขอีเมลที่ส่งstatement สำหรับบัญชี e saving ของกสิกรยังไงคะ
ตามหัวข้อค่ะ เข้าไปกดแก้ไขอีเมลในแอปแล้ว อีเมลประเภทอื่นส่งไปที่อยู่อีเมลใหม่แต่ statement ยังมีการส่งไปที่อีเมลเดิมอยู่ ต้องแก้ไขยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 803132
Bolt+ เครื่องรับชำระเงินไร้สาย ดีไซน์สวย ฝีมือคนไทย กำลังเป็นที่พูดถึง
ช่วงนี้ในโลกโซเชียลมีการพูดถึง “Bolt+” อุปกรณ์รับชำระเงินที่พัฒนาโดยสตาร์ตอัปไทยชื่อ Beam จุดเด่นเลยคือ ดีไซน์เล็ก พกง่าย เชื่อมต่อไร้สาย ดูล้ำสมัยกว่าตู้ EDC แบบเดิม ๆ เหมาะกับร้านเล็ก-
สมาชิกหมายเลข 8912721
ธนาคารกสิกรหักเงิน 150 บาทโดยแจ้งว่าค่าบัตรเคดิต ทั้งที่ไม่เคยสมัคไว้
คืออยู่ๆบัญชี ผมโดนหักเงิน 150 ไปดื้อๆเลยตอนตี 3 มันหมายเหตุว่า "หักค่าธรรมเนียมบัตรเดดิตรายปี" แต่ผมไม่เคยเปิดใช้งานบัตรเดบิตเลย มันเป็นเพราะอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8869951
ติดต่อกสิกร
โอนผิดบัญชีติดต่อยังไงคะโทหาคอนเซนเตอร์แล้วรอนาน
สมาชิกหมายเลข 8728104
ธนาคารหักค่าธรรมเนียมบัญชีออนไลน์ 150 บาท
อยากถามผู้รู้หน่อยค่ะ คือเปิดธนาคารกสิกร แบบออนไลน์ ไม่ได้มีบัตรกดเงิน หรือบัตรเครดิต แต่ว่าเสียค่าธรรมเนียมมา 2 ปี 2รอบแล้ว เราอยากรู้อ่ะคะ ว่ามันหักจากอะไร จากที่อ่านมาคือหักจาก บัตรเดบิตออนไลน์ แต่
สมาชิกหมายเลข 9109641
มีใครดำเนินเรื่องร้องเรียนบัตรเดบิตอุ่นใจของธนาคารออมสินกับ สคบ หรือ ค ป ภ บ้างแล้วครับขอแนวทางหรือคำแนะนำ
มีสมาชิกท่านใดได้ดำเนินการเรื่องร้องเรียนเเรื่องความคุ้มครองของบัตรเดบิตอุ่นใจของธนาคารออมสินที่ได้มีการยกเลิกความคุ้มครองผู้เอาประกันที่อายุเกิน 60 ปีและลดความคุ้มครองของคนอายุ 12 ถึง 60 ปีลงโดยตอนแร
สมาชิกหมายเลข 6856163
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
K-Mobile Banking PLUS
บัตรเดบิต
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าชำระค่าธรรมเนียมบัตรเดบิตของกสิกรไม่สำเร็จแล้วต้องการจะทำใหม่ต้องรอกี่วันถึงจะทำใหม่ได้คะ