พฤกษา Call center 1739 ห่วย ยกเลิกไปเถอะ ถ้าคุณมีหน้าที่รับโทรศัพท์เพื่อรับปากมั่ว ๆ

กระทู้สนทนา
โทรไปแจ้งไฟดาวไลท์ดับทีเดียว 4 ดวง บ้านมืดมาก เจ้าหน้าที่รับตรวจสอบแล้วบอกว่าของลูกค้าหมดประกันแล้ว เดี๋ยวให้ช่างเข้าไปดูให้ ว่าต้องมีค่าใช้จ่ายหรือเปล่านะคะ นัดวันเสร็จสรรพ พอถึงวันเลยโทรไปหา ผจก.โครงการให้โทรถามช่างว่าจะเข้ามากี่โมง ปรากฎว่าช่างบอกว่าไม่มา เพราะหมดประกันแล้ว อ่าว และคือไม่มาทั้งที่คอลเซ็นเตอร์ รับปากว่าจะมาแล้วให้รอ 4 วันอยู่บ้านมาแบบมืด ๆ คืออะไร โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์อีกรอบว่าช่างบอกว่าไม่มา คืออะไร แล้วทำไมคนรับเรื่องบอกว่าจะมาและนัดวันเวลาเสร็จสรรพ  คอลเซ็นเตอร์ตอบว่า ไม่ทราบครับ เรามีหน้าที่รับเรื่อง เปิดใบงานส่งโครงการเท่านั้น ส่วนช่างจะมาหรือไม่มาเราไม่ทราบ เรามีหน้าที่แค่รับเรื่องแค่นั้น คือไม่ใช่ปัญหาของเค้า เค้ารับปากไปมั่ว ๆ ได้ ช่างจะมาหรือไม่มาก็ช่าง คนรับเรื่องไม่รับผิดชอบ คือถ้าจะไม่มาเพราะหมดประกันไม่ว่าแต่คุณต้องแจ้งว่าช่างไม่มา เพราะหมดประกันต้องแจ้งตั้งแต่แรก เราจะได้ไม่ต้องรอ นี่คือรับปากไป มั่ว ๆ แล้วเป็นแบบนี้หลายครั้งแล้ว ก็เพิ่งรู้ว่าคอลเซ็นเตอร์ของโครงการพฤกษา เค้าทำได้แค่รับสายเพื่อนัดลูกค้าไปมั่ว ๆ แล้วแต่บุญแต่กรรมของลูกค้าว่าจะมีช่างมาตามนัดมั้ย ยกเลิกไปเถอะค่ะ คอลเซ็นเตอร์ห่วย ๆ ไร้ประสิทธิภาพแบบนี้ อย่ามาทำให้ลูกค้าเสียค่าโทรศัพท์ไปฟรี ๆ และเสียเวลาคุยกับพวกคุณเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่