หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หลังจากที่ครบ 12 รอบบิลแล้วเราต้องจ่ายเพิ่มหรือเปล่า
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
True iService
พอดีเมื่อเช้าที่เข้าไปเช็ครอบบิลใน iService แล้วมีสิทธิพิเศษแจ้งเตือนขึ้นมา ผมใช้ซิมรายเดือนที่มากับอินเทอร์เน็ตบ้านนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ได้สิทธิพิเศษ แต่สมัครไม่ได้ ทรู
สมาชิกหมายเลข 6811458
ทรูคิดบิลเกิน
ซิมของยายผมโทรไม่กี่นาทีแต่คิดค่าโทร200บาทเช็คให้ทีครับตอนนี้ยังไม่แจ้งกสทช.
สมาชิกหมายเลข 4717761
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
คือผมใช่ซิมรายเดือนแล้วเปิดใช้งานอินเตอร์เน็ตแล้วปริมาณเน็ตไม่ลดผมจะโดนหักเงินซิมแทนไหม
คือผมได้ซิมเน็ตรายเดือนจากได้ติดเน็ตบ้านแถมเน็ตซิม 10GB แล้มผมเปิดเน็ตซิมโหลดเกมดูTikTok และ YouTube และผมเขาไปเช็คปริมาณเน็ตในแอพ True iservice และปริมาณเน็ตยัง 0.0 จาก 10Gb อยู่เลยแบบนึ้ผมจะโดนหักเง
สมาชิกหมายเลข 4503940
ชื่อเจ้าของซิมไม่ตรงกับของมูลธนาคารทำไงดี?
สวัสดีค่ะ พอดีว่าซิมเราใช้ชื่อแม่ แต่ในธนาคารเป็นชื่อเรา ทีนี้เข้าบัญชีธนาคารไม่ได้ เงินอยู่ ในนั้นต้องใช้ด่วนมาก ทำไงดีคะ ใช้ซิมของทรูมูฟค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6823980
ผมผ่อนมือถือกับ ทรูหมดแล้วแต่ทำไมถึงมาล็อกมือถือ
ผมผ่อนมือถือกับ ทรูหมดแล้วแต่ทำไมถึงมาล็อกมือถือ ผ่อนค่ามือถือ ที่มากับ แพ็กเกจหมดแล้วครับ 12 เดือนละ 1,000 แต่ผมก็ยังใช้ แพ็กเกจนั้นมาเรื่อยๆจนได้อีก12 เดือน จนส่งไม่ไหวแล้ว ผมเลย ไม่จ่าย ค่าเน็ต 3
สมาชิกหมายเลข 5578397
ซิมข้อมูลเต็ม ทรู
รับข้อความไม่ได้ ขึ้นแจ้งเตือนซิมการ์ดข้อมูลเต็ม ลบข้อมูลแล้วก็ยังไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1313663
ยดเลิกแพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว
ยดเลิกแพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว รอบบิลหน้า ลบกวนเช็คให้ทีค่ะว่า package รอบบินหน้าตอนเช้าได้อยู่ไหมอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7001894
True แจ้งปัญหาการใช้งานกับการทำได้แค่รอ !!!!
เราลืมชำระค่าบริการรายเดือน ทำให้ถูกระงับการโทรออก (อันนี้เราผิดเอง แต่อินเทอร์เน็ตใช้งานได้ปกติ) " เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่อง กรุณาปิดเปิดเครื่องใหม่ก่อนใช้งาน หมายเลขของคุณไม่สามารถโทรออกได้ชั่
สมาชิกหมายเลข 8876686
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หลังจากที่ครบ 12 รอบบิลแล้วเราต้องจ่ายเพิ่มหรือเปล่า