ไม่พอใจที่น้ามีคนอื่นนอกจากสามีตัวเอง

ขอเกริ่นก่อนนะว่า น้าเราเคยอ้วนช่วงที่มีลูก แล้วน้าเราหันมาออกกำลังกาย ผอมมาได้สองสามปีแล้ว ช่วงที่ผอมลงก็มีผู้ชายเข้ามาจีบบ้าง ทางผู้ชายก็มีครอบครัวอยู่แล้ว น้าเราก็มีสามี มีลูกแล้ว (สามีทำงานที่ต่างจังหวัด) เราไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่เพราะน้ากับสามีก็ยังไม่ได้เลิกกัน พอเลิกคุยกับคนแรกก็มีคนอื่นเข้ามาเรื่อยๆ แล้วก็ชอบอวดเราว่ามีคนคุยเยอะ 
มีครั้งนึงน้าเคยพาผู้ชายเข้าบ้าน พอดีที่บ้านกินหมูทะกัน เราก็อยู่ ลูกเค้าก็อยู่ แต่มานั่งหยอกกันต่อหน้าเรากับลูกเค้า บางครั้งก็ปล่อยให้ลูกอยู่บ้านแล้วตัวเองก็ไปไหนไม่รู้ กลับบ้านดึกๆ ดื่นๆ(เราไม่ได้อยู่กับน้องทุกวันเพราะเราเรียนในเมือง) เป็นห่วงน้องมากๆ บางทีก็ลงสตอรี่กับผู้ชายคนอื่นในเฟส ชาวบ้านเห็นหมด
เราอยากให้น้าเลิกพฤติกรรมแบบนี้ ทำยังไงดี เราไม่ชอบเลย เราสงสารลูกเค้าที่ต้องมาเห็นอะไรแบบนี้ เพราะแม่เรา(พี่สาวน้า)ก็เคยโดนนอกใจจนต้องหย่ากับพ่อ ใครพอจะมีวิธีแนะนำบ้างมั๊ย เรารู้สึกว่าถ้าเราไม่พูดออกไป น้าเราก็จะไม่หยุด แล้วเราก็จะค่อยๆเกลียดน้าแบบไม่รู้ตัว เราอยากคุยกับน้าแบบไม่ให้แตกหัก
*เราเป็นพี่คนโตสุดในบ้าน น้องๆ(ลูกน้า)ก็ไม่กล้าพูด แต่เราเป็นแค่หลาน(เรารักเค้าเหมือนแม่เลยนะ เพราะเค้าเลี้ยงเรามา) เรากลัวว่าเราจะก้าวก่ายเกินไปรึเปล่า แต่เราอยากให้น้าเลิกพฤติกรรมแบบนี้มากเลย😢😢
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่