รบกวน ทรูมูฟ ครับ (รายเดือน)
- พอดีจำเป็นต้องใช้เครือข่ายนี้ เบอร์ 096-6415315 รายเดือน (เดือนละ400 กว่าบาท) ไม่ใช่ลูกค้าสำคัญ แต่จ่ายตรงเวลาตลอด
- **ปัญหาคือเน็ตใช้ไม่ได้วันนี้ 26/4/65 ตั้งแต่เวลา 10.30 น. โดยประมาณ (การใช้งานปกติเหมือนทุกวันไม่ได้มีการตั้งค่าอะไรและไม่ได้มีอะไรที่ทำให้เน็ตใช้ไม่ได้) จนถึงตอนนี้ 26/4/65 13.00 น. ยังคงใช้ไม่ได้
- โทรถาม 1242 เพื่อขอสาเหตุ คำตอบคือจะโอนสายให้ จนท.ที่ดูแลด้านสัญญานเน็ตมั้ง แต่ไม่มี จนท.รับสาย จนท.หรือใครก้อไม่รู้แจ้งว่า จะขอติดต่อกลับใน 24 ชม (ต้องรอไม่เกิน 1 วัน) ก้อเลยทำใจ
- มาดูในพันทิปว่ามีใครเป็นเหมือนกันหรือเปล่าแต่ไม่มี
- แค่นี้ละครับขอบ่น เสียเวลา เสียโอกาส เวลาเก็บตังข้อความมาก่อนตรงเวลาตลอด ที่ขอบ้างไม่จัดการให้บ้าง ความเสียหายที่เกิดทรูไม่สนใจอยู่แล้ว ปัญหาที่เจอมากกว่านี้ ขี้เกียจพิมแล้ว คอลเซ็นเตอร์มีเพื่อ....
- ขอระบายหน่อย ขอบคุณครับ
**แต่จริงๆก้ออยากรู้สาเหตุ***
ทรูมูฟรายเดือนจ่ายตรงตลอด วันนี้มีปัญหาเน็ตโทรหาคอลฯ คำตอบคือรอติดต่อต่อกลับอย่างเดียว (อยากรู้สาเหตุถ้าคุณไม่รู้แล้ว..)
- พอดีจำเป็นต้องใช้เครือข่ายนี้ เบอร์ 096-6415315 รายเดือน (เดือนละ400 กว่าบาท) ไม่ใช่ลูกค้าสำคัญ แต่จ่ายตรงเวลาตลอด
- **ปัญหาคือเน็ตใช้ไม่ได้วันนี้ 26/4/65 ตั้งแต่เวลา 10.30 น. โดยประมาณ (การใช้งานปกติเหมือนทุกวันไม่ได้มีการตั้งค่าอะไรและไม่ได้มีอะไรที่ทำให้เน็ตใช้ไม่ได้) จนถึงตอนนี้ 26/4/65 13.00 น. ยังคงใช้ไม่ได้
- โทรถาม 1242 เพื่อขอสาเหตุ คำตอบคือจะโอนสายให้ จนท.ที่ดูแลด้านสัญญานเน็ตมั้ง แต่ไม่มี จนท.รับสาย จนท.หรือใครก้อไม่รู้แจ้งว่า จะขอติดต่อกลับใน 24 ชม (ต้องรอไม่เกิน 1 วัน) ก้อเลยทำใจ
- มาดูในพันทิปว่ามีใครเป็นเหมือนกันหรือเปล่าแต่ไม่มี
- แค่นี้ละครับขอบ่น เสียเวลา เสียโอกาส เวลาเก็บตังข้อความมาก่อนตรงเวลาตลอด ที่ขอบ้างไม่จัดการให้บ้าง ความเสียหายที่เกิดทรูไม่สนใจอยู่แล้ว ปัญหาที่เจอมากกว่านี้ ขี้เกียจพิมแล้ว คอลเซ็นเตอร์มีเพื่อ....
- ขอระบายหน่อย ขอบคุณครับ
**แต่จริงๆก้ออยากรู้สาเหตุ***