หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center AIS
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
โทรศัพท์มือถือ
ไม่ทราบว่า ปัจจุบัน AIS เป็น call center ระบบอัตโนมัติหมดเลยหรอคะ โทรไปทั้ง 1175 และ 1148 ไม่ได้คุยกับมนุษย์เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอบ่นเรื่อง call center AIS ครับ
ผมโทรไป AIS 1175 ตอน 8.30น เพื่อระงับสัญญาณ aisfiber เพราะย้ายหอแล้วไม่ได้อยู่แต่ติดสัญญา 1 ปี โทรไป 1175 ผ่านข้อความอัตโนมัติ แจ้งว่าหากต้องการระงับสัญญาณเน็ต ให้ส่งเอกสารผ่านทาง line ais contact cen
มะเขือเอ้ย
ลูกค้า AIS เขาอยู่กันยังไง ติดต่อ Call Center ยากขนาดนี้ ไม่แคร์ลูกค้าแล้ว?
AIS ไม่จ้างพนักงาน Call Center แล้วหรอ โทรไปจะ 20 นาทีไม่มีพนักงานรับ แชทใน MyAIS ก็ไม่เจอพนักงานสักที ลูกค้า AIS เขาอยู่กันยังไง ติดต่อ Call Center ยากขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 5420265
AIS Call Center
มีวิธีไหนจะติดต่อคอลเซนเตอร์ของ AIS ที่เป็นคนจริงๆ บ้างได้ไหมครับ คือจะแจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตช้ามาหลายวันแล้ว แจ้งในแอพ MyAIS ไปก็ไม่ได้ความคืบหน้า โทร 1175 1148 02- ก็เจอแต่แองจี้ รบกวน AIS เห็นหัวผู้
สมาชิกหมายเลข 4870898
AIS CALL CENTER ไม่มีคน
ติดต่อ Call center 1175 รอสายร่วมชั่วโมง ไม่มีมนุษย์รับสาย โทร 1148 เซเรเนด รอสาย 50 กว่านาที ถามพนักงานว่า 1175 กับ 1148 ไม่ได้แยกกันรับหรอ คำตอบคือใช่ แล้วจะแยกเบอร์เพื่ออะไร ทำให้ดูพิเศษ พิเศษยังไ
สมาชิกหมายเลข 8816131
ติดต่อ AIS 1175 ยังไงให้มีมนุษย์รับสายคะ
พอดีคุณพ่อโดนสมัครแพ็กเสริมพวก disney plus อะไรต่างๆนานาๆ แต่คุณพ่อเล่นมือถือไม่ค่อยเป็น เล่นแต่ไลน์กับโทรเข้าออก โดนเก็บค่าบริการเพิ่มเกือบพันเลยมาเช็คดู ไม่รู้ว่า AIS มัดมือชกสมัครแพ็กเสริมให้ หรือแ
พญาบวม
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
วันนี้ 11 กันยายน 2568 ประมาณเวลา 14.53 น. ผมโปรเพื่อปรึกษาโปรโมรชั่น 1499 เซเรเนด และ ขอดูยอดโปรเกิน ซึ่งความจริง ไม่เกินเลย ผมเปลี่ยนโปรบ่อย นาทีที่เกิน ล้วนเป็นหมายเลข 1175 และ 1148 ทั้งสิ้น พนัก
สมาชิกหมายเลข 5372018
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
ผมคุยกับพนักงาน เรื่องค่าใช้บริการส่วนเกิน ซึ่งผมเช็คในแอพ ทุกหมายเลขล้วนเป็นเบอร์ของ AIS 1148 1175 ทั้งหมด และเช็คแอพทุกชั่วโมง ผมโทรหาพนักงาน เรื่องและขอคุยกับพนักงาน พนักงานไม่ยอมสายให้คุยกับหัวหน้
สมาชิกหมายเลข 5372018
ติดต่อ 1175 AIS fibre ไม่ได้ ตอนนี้เน็ตบ้านใช้ไม่ได้
คือเราลองโทรให้พ่อแล้วติดต่อไม่ได้ค่ะ ไม่รู้ต้องกดติดต่ออะไร ติดต่อไปก็ไม่รู้ต้อวกดเลขอะไรต่อ งงไปหมด
สมาชิกหมายเลข 3493306
จอง Iphone 17 กับ AIS
คือได้จอง iphone 17 promax กับ ais แต่พอจ่ายเงินเสร็จระบบแจ้งข้อความมาว่าได้จองเป็นตัว 17pro เลยงงทำไมระบบเปลี่ยนให้เองอัตโนมัติ คือเราต้องการตัว promax แบบนี้จะทำยังไงได้บ้าง ยกเลิกได้ไหมหรือแนวทางแก
สมาชิกหมายเลข 9046009
Ais call center
ทำยังไงถึงจะสามารถติดต่อ call center ได้ โทรไปก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 4097990
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center AIS