คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
รอยอดเข้ามาในระบบ การวางบิล เรียกเก็บเงิน โทร-ส่งเรื่องตรวจสอบนะครับ ให้ทางศูนย์พักยอดไว้ รอประมาณ 7-14 วัน
ทางศูนย์บัตรฯ จะเอายอดตัดซ้ำออกจากระบบให้ครับ
ผมก็เจอมาเป็นแบบนี้ครับ ขอบคุณครับ
ทางศูนย์บัตรฯ จะเอายอดตัดซ้ำออกจากระบบให้ครับ
ผมก็เจอมาเป็นแบบนี้ครับ ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ร้องทุกข์
Easy Pass (ระบบเก็บค่าผ่านทางพิเศษอัตโนมัติ)
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
เข้าทางด่วนจ่ายด้วยบัตรเครดิต แล้วตัดบัตรซ้ำ 2 ครั้ง แจ้ง CC ของทั้งบัตรและทางด่วนแล้วเงียบ ทำยังไงต่อดี
วันที่ 20 เมษา ขึ้นทางด่วนจ่ายด้วยบัตรเครดิตกรุงศรี first choice แอพเด้งตัดบัตร 2 รอบ โทรแจ้ง CC บัตรทันที CC บอกว่าทำอะไรไม่ได้ เพราะยอดยังไม่เข้ามาต้องรอ vendor วางบิลมาก่อน ใช้เวลาประมาณ 3 วัน
วันที่ 23 เมษา ในแอพขึ้นยอดมาแล้ว โทรแจ้ง CC บัตรเครดิตอีกครั้ง CC ก็ยังคงบอกว่าทำอะไรไม่ได้ เพราะธุรกรรมไม่มีอะไรผิดปกติ (??)
วางจากบัตรเครดิตก็รีบโทรหา CC ทางด่วนต่อ พอพนักงานทราบว่ามีการตัดบัตรซ้ำ ก็มีน้ำเสียงกระตือรือร้นมาก รีบขอข้อมูลวันเวลาที่ขึ้นทางด่วน เลขหน้าบัตรเครดิต แล้วบอกจะให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับไป
จนวันนี้ก็ยังไม่มีใครติดต่ออะไรมา แล้วอีกวันสองวันก็จะถึงวันตัดยอดบัตรเครดิตแล้ว ถ้าตัดยอดแล้ว เท่ากับว่าผมต้องจ่ายยอดที่ซ้ำไปก่อน? หรือสามารถปฏิเสธยอดนั้นได้ไหม?
สุดท้ายถ้าต้องจ่ายก็คงจ่ายไป แล้วก็ลาขาดกับบัตรนี้ CC ห่วยแตก ปัดความรับผิดชอบอย่างเดียว งงมาก ยอดเท่ากัน วันเวลาเดียวกัน บอกรายการไม่ผิดปกติ เด็กอนุบาลยังดูออกว่ารายการซ้ำ
ส่วนทางด่วน ใครที่จ่ายด้วยบัตรเครดิต หรือ easy pass ก็คอยเช็คยอดกันด้วยนะ เพราะ easy pass ผมก็เคยโดนตัดซ้ำไปหลายครั้ง ก็เลยเลิกใช้ไปเลย นี่มาใช้บัตรเครดิตก็ยังโดนอีก ต่อไปคงเลือกจ่ายด้วยเงินสดอย่างเดียวละ