มาแชร์ประสบการณ์ดี ๆ ที่เคยเจอจากน้องเซเว่นกันค่ะ

สวัสดีค่ะชาวพันทิป พักจากเหตุการณ์บ้านเมืองที่เคร่งเครียดมาแบ่งปันเรื่องราวดี ๆ กันค่ะ ว่างจากการทำงานอันหนักหน่วงเราเลยมาเขียนกระทู้นี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ (ให้ตัวเอง555เพี้ยนขำหนักมาก) และคนทำงานอีกหลาย ๆ คนค่ะ


เกือบ 3 ปี ที่เราทุกคนต้องอยู่กับไอเจ้าโควิด เราทุกคนต้องปรับการใช้ชีวิตให้เข้ากับสถานการณ์ไม่ว่าจะเลี่ยงการพบเจอคนหมู่มากบ้างละ งดนั่งทานอาหารที่ร้านบ้างละ ล็อกดาวน์ออกจากบ้านไม่ได้บ้างละ ไหนจะทำให้ร้านค้าหลาย ๆ ที่ปิดไป ที่เศร้าที่สุดก็คือ ร้านอาหารร้านโปรดของครอบครัวเราปิดถาวร!!! หลัง ๆ เราและครอบครัวเลยไม่ค่อยได้ออกไปนอกบ้านจนกลายเป็นลูกค้าประจำของร้านสะดวกซื้อหลาย ๆ ที่ และร้านในดวงใจหนึ่งในนั้นคือร้านเซเว่นโดยเฉพาะบริการเดลิเวอรี่ ถ้าให้เครื่องหมายแฟนตัวยงเราว่าเราติดท็อปแน่นอนเนื่องจากเราต้อง work from home มันสะดวกมากจริง ๆ ไม่ใช่แค่บริการเดลิเวอรี่เท่านั้นนะคะการไปใช้บริการบริการที่ร้านเซเว่นก็ประทับใจไม่แพ้กัน จากประสบการณ์ส่วนตัวที่เจอเราว่าน้อง ๆ ให้บริการดีมาก ๆ บางครั้งเราถือของหนักก็มีน้อง ๆ ที่มาช่วยยกของไปไว้ที่รถ สำหรับพนักงานมันอาจเป็นความเคยชินที่เขาทำอยู่แต่สำหรับลูกค้าอย่างเรามันคือความประทับใจที่ทำให้เรายิ่งอยากไปใช้บริการต่อ

ปล.เรามีภาพที่น่าประทับใจของน้องเซเว่นมาฝากด้วยค่ะ บางภาพก็มาจากข่าวบางภาพก็มาจากกลุ่มค่ะต้องขออนุญาตเจ้าของภาพและน้อง ๆ ในภาพด้วยนะคะ




อมยิ้ม01อมยิ้ม01อมยิ้ม01
มาแชร์กันค่ะว่าเคยเจอเหตุการณ์ที่ประทับใจจากการบริการแบบไหนกันบ้าง เผื่อน้อง ๆ เซเว่นเข้ามาอ่านจะได้มีกำลังใจในการทำงานต่อไป 😊
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่