คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 25/04/65 เวลา 15.08
ดำเนินการแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7000574 วันนี้ สมาร์ท - สำเริง มาดูแลนะครับ
ไม่ต้องกังวลใจครับ กรณีหักค่าบริการไม่สำเร็จระบบจะหักค่าบริการทุกวันจนครบอายุการใช้งานของแพ็กเกจนะครับ สามารถตรวจสอบวันหักค่าบริการอีกครั้งได้ที่ my AIS APP แต่ยินดีตรวจสอบข้อมูลให้ครับ
ปัจจุบันได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ
ดำเนินการแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7000574 วันนี้ สมาร์ท - สำเริง มาดูแลนะครับ
ไม่ต้องกังวลใจครับ กรณีหักค่าบริการไม่สำเร็จระบบจะหักค่าบริการทุกวันจนครบอายุการใช้งานของแพ็กเกจนะครับ สามารถตรวจสอบวันหักค่าบริการอีกครั้งได้ที่ my AIS APP แต่ยินดีตรวจสอบข้อมูลให้ครับ
ปัจจุบันได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ

แสดงความคิดเห็น
เติมเงินต่อโปรเน็ต150แล้วไม่หัก