หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม AIS เกี่ยวกับค่าบริการแพ็คเกจเสริม Apple Music ที่ต่ออายุเองหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
Apple Music
พอดีได้ทำการสมัครทดลองใช้บริการ Apple Music ฟรี 6 เดือนจากทาง AIS
แล้วล่าสุดหมดระยะเวลาทดลองใช้แล้ว ทาง AIS เลยต่อค่าบริการเสริมให้อัตโนมัติ ผมก็ยกเลิกไปในวันนั้นเลย เพราะไม่ต้องการใช้ต่อ
พร้อมกับติดต่อ CC ไป ก็เลยได้เรื่องว่า แม้จะยกเลิกแล้วทางเครือข่ายก็ยังคิดค่าบริการอยู่ ต้องโทรไปแจ้ง Apple โดยตรงเพื่อรีฟันค่าบริการเอง
วันนี้ บิลค่าบริการมาแล้ว เลยอยากทราบว่า เราสามรรถชำระได้เลย หรือต้องรอทาง Apple รีฟันเข้าเบอร์โทรศัพท์ก่อนครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
ติดต่อ AIS ยากมาก ยอดบิลขึ้นทั้งๆที่ไม่ได้ยินยอมตกลงอะไรเลย
เริ่มแรกคือมีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำแพ็คเกจ ดูหนังอะไรสักอย่างของ AIS ตอนแรกเราก็ไม่สนใจ แต่พอเขาบอกว่ามีช่วงทดลองใช้ สามารภทดลองดูได้ ในใจเราก็คิดว่าลดลองใช้จะไม่เสียตังค์(เป็นปกติของโปรทดลองทั่วๆไป) เ
สมาชิกหมายเลข 9060442
ยกเลิกการสมัครรับของ Apple แล้ว จะให้ Ais แก้ไขบิลให้ได้ไหม
คือว่ามีบิล Ais เก็บยอดรายเดือนเรามาพร้อมกับสินค้าที่ซื้อ เรามีการทดลองใช้แอพฟรี7วัน หลังจากนั้นจะเสียเงินเก็บยอดเป็นรายปี แล้วลืมกดยกเลิกการสมัครรับ เลยไปยื่นขอคืนเงินในแอพ Apple ว่าเราไม่ต้องการให้เ
สมาชิกหมายเลข 4267369
ต้องการยกเลิกแพคเกจดิสนี่พลัสของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจดิสนี่พลัสของ AIS ที่ต่ออายุให้เองอัตโนมัติทั้งที่ไม่ต้องการ และมีการเรียกเก็บบิลเป็นจำนวนเงิน 1,290 บาท ต้องทำยังไงบ้างคะ คือไม่ได้อยากต่ออายุเลย มาต่อให้เอง กดยกเลิกก้ไม่ได้ จะให้
สมาชิกหมายเลข 6740832
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple ควรทำยังไง
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MVL8Z455YN คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ขึ้นแจ้งเต
สมาชิกหมายเลข 6518385
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอปไม่ได้ แล้วจะมีแอปไปทำไม
กดยกเลิกยังไงก็กดไม่ได้ โทรไปก็ไม่เคยติด
สมาชิกหมายเลข 9060649
AIS ยังดีอยู่มั้ย สำหรับลูกค้าเติมเงิน
โดนหักเงินไป150บาท แต่ได้คำตอบว่าไม่สามารถคืนเงินได้ เพราะเป็นแพ็คเกจอัตโนมัติ แต่ก่อนหน้าที่จะหักเงินก็ไม่มีให้กดยกเลิกอะไรเลย พอหักเงินปุ๊ป ก็ขึ้นมาทันที เลยรีบกดยกเลิกเพราะยังไม่ใช้แพ็คนั้นเลย ยุ่ง
สมาชิกหมายเลข 7730122
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคแอพไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9059267
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9058509
จะยกเลิกแพ็กเกจโทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ60นาที 30วัน ที่ต่ออายุอัตโนมัติของค่ายทรู ยังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ยกเลิกยังไงก็ไม่ได้สักที ทั้งโทร 1242 ก็ไม่ได้ ยกเลิกในแอป True ก็ไม่มีให้กดยกเลิก หรือต้องไปแจ้ง สคบ.ครับถึงจะยกเลิกให้ได้
สมาชิกหมายเลข 9058480
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Apple Music
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม AIS เกี่ยวกับค่าบริการแพ็คเกจเสริม Apple Music ที่ต่ออายุเองหน่อยครับ
แล้วล่าสุดหมดระยะเวลาทดลองใช้แล้ว ทาง AIS เลยต่อค่าบริการเสริมให้อัตโนมัติ ผมก็ยกเลิกไปในวันนั้นเลย เพราะไม่ต้องการใช้ต่อ
พร้อมกับติดต่อ CC ไป ก็เลยได้เรื่องว่า แม้จะยกเลิกแล้วทางเครือข่ายก็ยังคิดค่าบริการอยู่ ต้องโทรไปแจ้ง Apple โดยตรงเพื่อรีฟันค่าบริการเอง
วันนี้ บิลค่าบริการมาแล้ว เลยอยากทราบว่า เราสามรรถชำระได้เลย หรือต้องรอทาง Apple รีฟันเข้าเบอร์โทรศัพท์ก่อนครับ?