คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ ther10
NT ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ คุณ ther10 ได้รับนะครับ รบกวนแจ้งเลขที่ลูกค้า และชื่อผู้จดทะเบียนเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติม และเร่งประสานงานแก้ไขให้นะครับ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ หรือติดต่อที่เบอร์ 1888 กด 2 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ
NT ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ คุณ ther10 ได้รับนะครับ รบกวนแจ้งเลขที่ลูกค้า และชื่อผู้จดทะเบียนเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติม และเร่งประสานงานแก้ไขให้นะครับ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ หรือติดต่อที่เบอร์ 1888 กด 2 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
แอป sofa score เน็ต nt fiber เค้าบล็อคหรอครับ
ไปลองบ้านเพื่อน เน็ตค่ายอื่น ใช้ได้ปกติ ไม่ทราบว่าท่านอื่นเป็นบ้างไหมครับ ควรแก้ไขอย่างไร จนท. NT Friber แก้ไขที ควรย้ายค่ายหรือไม่