ตามหัวข้อเลยค่ะ
โบรกเกอร์ที่โทรมาขายให้เป็นเจ้าหน้าที่จาก TQM เราก็ซื้อติดๆไว้ให้แม่กับเราคนละกรมธรรม์ พอปีนี้แม่เราติดโควิด เราโทรไปเคลมกับ TQM ทาง TQM บอกให้เราไปโทรติดต่อกับ คปภ. ไม่ก็ กองทุนวินาศภัย เอาเองเนื่องจากบริษัท เดอะวัน ล้มละลายไปแล้ว ซึ่งติดต่อยากมากๆ ไม่รับสายเลย โทรวันเวลาราชการ ก็ไม่มีใครรับ เลยคิดว่ายังงี้ใครจะเป็นคนรับผิดชอบคะ ทาง TQM ไม่มีส่วนรับผิดชอบในส่วนนี้เลยหรอคะ
การเคลมประกันโควิดกับบริษัทที่ล้มละลายไปแล้ว เราหรือ broker ต้องเป็นฝ่ายไปติดต่อ คปภ. / กองทุนวินาศภัย
โบรกเกอร์ที่โทรมาขายให้เป็นเจ้าหน้าที่จาก TQM เราก็ซื้อติดๆไว้ให้แม่กับเราคนละกรมธรรม์ พอปีนี้แม่เราติดโควิด เราโทรไปเคลมกับ TQM ทาง TQM บอกให้เราไปโทรติดต่อกับ คปภ. ไม่ก็ กองทุนวินาศภัย เอาเองเนื่องจากบริษัท เดอะวัน ล้มละลายไปแล้ว ซึ่งติดต่อยากมากๆ ไม่รับสายเลย โทรวันเวลาราชการ ก็ไม่มีใครรับ เลยคิดว่ายังงี้ใครจะเป็นคนรับผิดชอบคะ ทาง TQM ไม่มีส่วนรับผิดชอบในส่วนนี้เลยหรอคะ