หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกค่าบริการกล่อง TrueID TV จาก Wemall เดือนละ 50 บาท
กระทู้คำถาม
truemove H
TrueID TV
truemove
TrueID
ผมสั่งกล่อง TrueID TV จาก Wemall ตั้งแต่ปี 2020
จนถึงทุกวันนี้ยังเก็บค่าบริการเดือนละ 50 บาทอยู่เลย
ต้องการยกเลิกครับ เนื่องจากมีกล่องที่แถมมากับ True Online แล้ว
หากยกเลิกต้องทำเรื่องคืนกล่องด้วยหรือไม่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก True online ได้ไหม หากยังติดสัญญากล่อง True id อยู่??
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตของทรู เนื่องจากช่วงหลังสัญญานไม่ค่อยดี มีเน็ตล่มบ่อย และมีค่ายอื่นมาเสนอในราคาที่ถูกกว่า จึงต้องการยกเลิก แต่ไม่แน่ใจว่ายังติดสัญญากล่องทรูไอดีที่แลกมากับ wemall จ่ายเพิ่มเดื
สมาชิกหมายเลข 2967694
เน็ตtrue
ยกเลิกเน็ตทรู เบอร์ 0842380809 ด่วน ยังมีเเพ็กเกจ150สามสิบวันอยู่ไหม
สมาชิกหมายเลข 8633332
อัพเกรดกล่อง true id gen 3
ตอนนี้ใช้กล่อง gen 1 อยู่ อยากใช้กล่อง gen 3 แต่มีค่ารายเดือน 269 ซึ่งแพงมากกก เรามีวิธี ที่ให้ไม่เสียได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3404003
จ่ายยอดค้างชำระ true แล้ว ทำไมกล่องยังใช้ไม่ได้/ถูกระงับ
คือนี้ค้างยอดชำละ แล้วนี้ชำระยอดค้างทั้งหมดแล้ว แต่กล่องtrueidtv ก็ใช้ไม่ได้ครับขึ้นว่าบริการทรูไอดีของท่านถูกระงับ นี้คืองงมากทั้งที่จ่ายยอดชำระไปแล้ว พอโทรไปที่ 1242 ก็โทรไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 8994701
อยากรู้ว่ากล่อง true id tv ต้องเสียเดือนละ50บาทตลอดไปหรือยังไง
ตามชื่อกระทู้เลยครับอยากรู้ว่าต้องเสียเดือนละ50บาทไปตลอดหรือจนกว่าจะยกเลิกหรือมีครบกำหนดเลิกจ่ายหรือยังไง
สมาชิกหมายเลข 4823508
กล่องทรูไอดีล่ม
ขึ้นแบบในภาพต้องทำอย่างไรครับ รีบูทหลายรอบแล้ว ขึ้นเหมือนเดิมทุกรอบ ติดตั้ง 2 จุดเป็นทั้ง 2 จุด
สมาชิกหมายเลข 945417
true ID แจ้งว่าพบปัญหาระบบสตรีมมิ่ง จะเสร็จกี่โมงครับ
18.40 พบปัญหา อยากทราบว่าจะเสร็จกี่โมงครับตอนนี้ทีวีดูไม่ได้เลยสักเครื่อง แบบนี้ต้องปรับลดค่าบริการให้หรือเปล่า กรุณาช่วยเร่งดำเนินการแก้ไขโดยด่วน
สมาชิกหมายเลข 945417
ยกเลิกกล่องทรู ID ที่จ่ายเดือนละ 50 บาท
ปัจจุบันมันไม่ตอบโจทย์แล้วเพราะ TV มันลงแอพให้มาเรียบร้อย ส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้ดูอะไรมากเต็มที่ก็มีแค่หนังเน็ตฟลิก จ่ายเงินไปไม่ค่อยคุ้มค่า ค่าบริการเริ่มแพงขึ้น
สมาชิกหมายเลข 1259712
เรื่องกล่องTrue ID
อยากจะสอบถาม พอดีมีกล่องtrueid เจน2 อยากจะเปลี่ยนเป็นเจน3 ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรไหม คับ
สมาชิกหมายเลข 1329292
Ture iD เข้าสู่ระบบไม่ได้
บัญชีทรูไอดีเข้าสุ่ระบบไม่ได้เพราะว่าไม่ได้เข้ามา55วันต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5691993
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
TrueID TV
truemove
TrueID
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกค่าบริการกล่อง TrueID TV จาก Wemall เดือนละ 50 บาท
จนถึงทุกวันนี้ยังเก็บค่าบริการเดือนละ 50 บาทอยู่เลย
ต้องการยกเลิกครับ เนื่องจากมีกล่องที่แถมมากับ True Online แล้ว
หากยกเลิกต้องทำเรื่องคืนกล่องด้วยหรือไม่ครับ