dtac นี่ยังไงคะ ดิฉันติดต่อ เรื่องการเปลี่ยนโปรไปที่ *1678 รับเรื่องไว้ว่า จะแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ โทรติดต่อ เพื่อ แนะนำ เสนอโปรที่เหมาะสม
ยังไงคะ คุณจริงใจบริการไหม 1678 โทรเข้า พอรับ ก็วางสาย โทร2ครั้ง เป็นทั้ง2ครั้ง เงียบไม่อะไรทั้งสิ้น จะให้ลูกค้า รอสายก็แจ้งมาสิคะ ไปศูนย์บริการในเขตก็บอกให้โทรเข้า 1678 โทรติดต่อก็อย่างนี้ หรือจะรอให้โปรหมดแล้ว ทำไม่รู้ไม่ชี้ ให้ลูกค้าใช้โปรเก่า ทั้งๆที่ลูกค้าแจ้งว่า ไม่คุ้ม ไม่ประหยัด ใช้งานไม่เต็มโปรสักเดือน นี่คือความไม่คุ้มค่า ของคนใช้งานค่ะ
และไม่ได้รับการติดต่อจาก dtac มาอีกเลยค่ะ เป็นลูกค้าดีแทคมา 20 กว่าปีได้มังคะ เปลี่ยนเบอร์ใหม่กี่ครั้ง ก็ยังคงเป็นดีแทค เปลี่ยนค่ายใช้เบอร์เดิมง่ายนิดเดียวนะคะ
dtac จริงใจให้บริการหรือเปล่าคะ
dtac นี่ยังไงคะ ดิฉันติดต่อ เรื่องการเปลี่ยนโปรไปที่ *1678 รับเรื่องไว้ว่า จะแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ โทรติดต่อ เพื่อ แนะนำ เสนอโปรที่เหมาะสม
ยังไงคะ คุณจริงใจบริการไหม 1678 โทรเข้า พอรับ ก็วางสาย โทร2ครั้ง เป็นทั้ง2ครั้ง เงียบไม่อะไรทั้งสิ้น จะให้ลูกค้า รอสายก็แจ้งมาสิคะ ไปศูนย์บริการในเขตก็บอกให้โทรเข้า 1678 โทรติดต่อก็อย่างนี้ หรือจะรอให้โปรหมดแล้ว ทำไม่รู้ไม่ชี้ ให้ลูกค้าใช้โปรเก่า ทั้งๆที่ลูกค้าแจ้งว่า ไม่คุ้ม ไม่ประหยัด ใช้งานไม่เต็มโปรสักเดือน นี่คือความไม่คุ้มค่า ของคนใช้งานค่ะ
และไม่ได้รับการติดต่อจาก dtac มาอีกเลยค่ะ เป็นลูกค้าดีแทคมา 20 กว่าปีได้มังคะ เปลี่ยนเบอร์ใหม่กี่ครั้ง ก็ยังคงเป็นดีแทค เปลี่ยนค่ายใช้เบอร์เดิมง่ายนิดเดียวนะคะ