คนแก่ที่บ้านอายุราว 70
ได้ไปติดต่อเคาน์เตอร์ dtac โลตัส กระทุ่มแบน
เพื่อให้ใส่ซิม dtac ในมือถือ เมื่อสัก 2 เดือนเศษที่แล้ว
แล้วก็ไม่ได้เปิดเครื่องอีกเลย
วันนี้ 21 เมษายน 65 เวลา 7.48
พอเปิดเครื่องครู่เดียว
ก็ได้รับ SMS แจ้งว่าใช้เน็ต DTAC ไปแล้ว 150 บาท
เป็นเพราะพนักงาน dtac เปิดเน็ตในเครื่องให้ซิมนี้ด้วย
(คือ ไปตั้งค่าในเครื่อง ให้ใช้ข้อมูลเน็ต)
ทั้งที่คนแก่ให้แค่ใส่ซิม ไม่ได้ให้เปิดเน็ต
ส่วนซิมเน็ตมีอีก 2 เบอร์แล้ว
เจออย่างนี้สงสัยต้องย้ายค่ายทุกซิมแล้วค่ะ
แล้วก็เบอร์ดีแทคของเรา เราก็จะย้ายด้วย
เราว่า อย่างนี้เป็นฉ้อโกงเลยนะคะ
ไม่รู้ทำให้ดีแทขึ้นอีกเยอะไหม ถ้าคนแก่ไปติดต่อเคาน์เตอร์ dtac บ่อยๆ
มีเรื่องให้หงุดหงิดตั้งแต่เช้าเลย
พนักงาน dtac เปิดเน็ตในเครื่องให้ซิม (คือ ไปตั้งค่าในเครื่อง ให้ใช้ข้อมูลเน็ต) ทั้งที่คนแก่แค่ให้ใส่ซิมในเครื่อง
ได้ไปติดต่อเคาน์เตอร์ dtac โลตัส กระทุ่มแบน
เพื่อให้ใส่ซิม dtac ในมือถือ เมื่อสัก 2 เดือนเศษที่แล้ว
แล้วก็ไม่ได้เปิดเครื่องอีกเลย
วันนี้ 21 เมษายน 65 เวลา 7.48
พอเปิดเครื่องครู่เดียว
ก็ได้รับ SMS แจ้งว่าใช้เน็ต DTAC ไปแล้ว 150 บาท
เป็นเพราะพนักงาน dtac เปิดเน็ตในเครื่องให้ซิมนี้ด้วย
(คือ ไปตั้งค่าในเครื่อง ให้ใช้ข้อมูลเน็ต)
ทั้งที่คนแก่ให้แค่ใส่ซิม ไม่ได้ให้เปิดเน็ต
ส่วนซิมเน็ตมีอีก 2 เบอร์แล้ว
เจออย่างนี้สงสัยต้องย้ายค่ายทุกซิมแล้วค่ะ
แล้วก็เบอร์ดีแทคของเรา เราก็จะย้ายด้วย
เราว่า อย่างนี้เป็นฉ้อโกงเลยนะคะ
ไม่รู้ทำให้ดีแทขึ้นอีกเยอะไหม ถ้าคนแก่ไปติดต่อเคาน์เตอร์ dtac บ่อยๆ
มีเรื่องให้หงุดหงิดตั้งแต่เช้าเลย