แอพธนาคารกสิกรเป็นแบบนี้บ่อย



ก่อนหน้านี้ก็เป็นค่ะ จริงๆไม่ใช่ปัญหาอะไรใหญ่โตหรอกค่ะ แต่มันไม่สะดวก บางทีเราต้องรีบโอนเงินผ่านแอพหน้างาน ณ เวลานั้นและวินาทีนั้นเลย ซึ่งมันไม่มีเวลามากพอที่จะเราหรือคนรอเงินจากเราจะรอเพื่อเปิดปิดเครื่องใหม่ได้ และเราเช็คแอพแล้วก็ไม่มีขึ้นให้ update อะไร บอกตรงๆตอนนี้ความเชื่อมั่นในการใช้แอพธนาคารนี้ลดลง ยังไงปรับปรุงด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่