คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6990763 เนื่องจากการขอเปิดใช้งานใหม่ ต้องมีการแสดงตนอีกครั้งจึงต้องขอความกรุณา คุณนำบัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อแจ้งที่ทรูช้อปครับ โดยเจ้าหน้าที่ทรูช้อป จะทำการตรวจสอบเลขหมายให้ว่ายังสามารถใช้งานต่อได้อยู่หรือไม่ครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
SIM Card
Instagram
truemove H
Email
เข้าไอจีไม่ได้ เพราะเปลี่ยนเบอร์ใหม่