หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใส่รหัสผิดแล้วขึ้นแบบต้องทำยังไงต่อครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
Bualuang mBanking
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกการลงทะเบียนบัญชีธนาคารกรุงเทพกับทรูวอลเล็ท
ตามหัวข้อเลยครับ ต้องติดต่อช่องทางไหนครับถึงจะยกเลิกได้
สมาชิกหมายเลข 7891421
ธนาคารกรุงเทพ
ได้โปรดตอบกระทู้ทีค่ะตอนนี่เครียดจนอยากจะฆ่าตัวตายแล้วค่ะ มันรับไม่ไหวแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9083352
ใส่รหัส OTP ผิด 3 ครั้ง ต้องแก้ยังไงครับ
คือผมใส่ OTP ผิด 3 ครั้ง มันบอกบัตรผมใช้ไม่ได้แล้ว ต้องแก้ยังไงครับ บัตร mastercard ของ ธนาคารกรุงเทพ
สมาชิกหมายเลข 9090502
บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ
ได้รับการอนุมัติบัตร และได้รับข้อความว่าส่งไปรแล้ว แต่ผ่านมา 1 เดือนยังไม่ได้รับบัตรเลย ต้องติดต่อทางช่องทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 2774685
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
สอบถามค่ะ พอดีสมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ผ่านแอพพลิเคชั่นธนาคาร สมัครเมื่อวันที่27/10 วันนี้เช็คการสมัครขึ้นว่าไม่ผ่านอนุมัติ แต่ทำไมในแอพพลิเคชั่นธนาคารถึงขึ้นแค่ส่งคำขอสำเร็จค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8464995
สินเชื่อบัวหลวงสุขใจของธนาคารกรุงเทพ
ทำงานเป็นเชฟ ได้รับเงินเป็นอาทิตย์ เงินสดไม่มีสลิป รวมแล้วประมาณ 27,000 ต่อเดือน สามารถสมัครสินเชื่อตัวนี้ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8975299
ไม่รู้เป็นอะไรช่วงนี้เติมเงินแล้วเงินไม่เข้าทั้ง Dtac และ AIS
เมื่อวาน เติมเงินเข้า Dtac 2 ครั้ง ผ่านทาง Mobile Banking ของธนาคารกรุงเทพ ครั้งแรกเงินไม่เข้า เลยลองโอนใหม่ ครั้งที่ 2 เงินเข้า โทรไปสอบถามธนาคารธนาคารบอกว่า ยอดเงินถูกตัดแล้ว เลย แจ้งทาง dtac หลังไม
loveaummm
สมัครใช้งาน bualuang mbanking แล้วerror ว่าสมัครบริการนี้แล้ว
พอโหลดแอพมา แล้ว สมัครกรอกข้อมูลบัตรแล้ว ขึ้นข้อความแบบนี้ค่ะ " ท่านเคยสมัครบริการนี้ไว้แล้วโปรดระบุรหัสประจำตัวลูกค้าและรหัสลับแรกเข้า สอบถามเพิ่มเติมโทร 1333 หรือ +66 (0) 2645 5555 (-B119)"
สมาชิกหมายเลข 3330507
ธนาคารกรุงเทพ
สวัสดีค่ะ พอดีอยากทราบว่าวันนี้ทางแอปธนาคารกรุงเทพได้ระบบขัดข้องอะไรมั้ยคะ พอดีอยู่ๆหลังตี1มาตังแฟนเราหายไปจากบช.เฉยๆเลย ประวัติธุรกรรมมันก้หายไปด้วย ประวัติเงินเข้าหายไปตั้งแต่ช่วงเวลา20:00น. ส่วนประ
สมาชิกหมายเลข 9032948
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
Bualuang mBanking
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใส่รหัสผิดแล้วขึ้นแบบต้องทำยังไงต่อครับ