เน็ตบ้านแพ็คเกจ 500/500 Mbps เดือนละ 700++ แต่ความเร็วไม่เสถียรอย่างแรง บางครั้งตกเหลือ 0.8/65 Mbps แจ้ง call center ก็บอกว่าจะให้วิศวกรมาดูขอเวลา 24 ชม. วันรุ่งขึ้นส่งข้อความมาว่าแก้ไขแล้ว และข้อความว่าขอให้ชำระค่ารายเดือนใหม่ที่จะถึงกำหนดในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า ลองเช็คความเร็วได้ 300/65 Mbps ก็แจ้งไปอีกว่ายังแก้ปัญหาไม่จบ ล่าสุดเช้านี้เน็ตใข้ไม่ได้เลย แจ้งกลับไปก็ให้รอเจ้าหน้าที่ เลยฝากเบอร์ให้โทรกลับ ก็ไม่โทร.จนเราต้องโทรไปเอง คำคอบเหมือนเดิม คือจะตรวจสอบให้ใน 24 ชม. วันนี้ไม่ต้องใช้เน็ตบ้าน ถามว่าจะชดเชยยังไง ได้รับคำตอบว่าจะส่งเน็ตมือถือ 4 G ให้ใช้ก่อน แต่บังเอิญเราใช้โปรมือถือแบบเน็ตไม่จำกัดอยู่แล้ว ถามว่าค่ายอื่นมีปัญหาแบบนี้หรือไม่ ถ้ามีเจ้าที่บริการดีกว่านี้ คงต้องย้ายทั้งเน็ตบ้าน และมือถือรายเดือนอีก 4 เบอร์ไปด้วยเลย ไม่ไหวจะทนสีเขียวนี้แล้วจริงๆ
ขอแนะนำวิธีย้ายค่ายเน็ตบ้านและมือถือ