คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 1
																			
								
									
								
														
						
					 สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6989627  น้องเปาต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ สำหรับเรื่องการบริการจัดส่งที่เเจ้งเข้ามา น้องเปาขอดูเเลส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบกับทางหน่วยงาน 7-Delivery ให้ต่อไปค่ะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ

 
								ขอบคุณค่ะ

  ▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
					        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
 
			 
						 
							 
							 
							 
							 
							


 
 






 
 


บริการเซเว่น เดลิเวอรี่ห่วยแตก สั่งแต่ 09:10 ตอนนี้ 10:01 ยังไม่มา