หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคอลเซ็นเตอร์ ดีเเทคมาตอบด่วนครับ รายเดือน แพงมาก อยากเปลี่ยนโปรแบบปังๆครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ขอคอลเซ็นเตอร์ ดีเเทคมาตอบด่วนครับ
รายเดือน แพงมาก อยากเปลี่ยนโปรแบบปังๆครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซอร์เตอร์ดีเเทคชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปร??
คอลเซ็นเตอร์ของดีแทค ใช้เบอร์ส่วนตัวชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปรโมชั่นบอกว่าแพ็คเก็ตใหม่ดีกว่าล่าสุดโทรมาบอกว่าเปลี่ยน package ให้เหมือนลูกค้าท่านอื่น 799 ต่อเดือน ตัดรอบบิลเดือนถัดไป เราบอกว่าไม่เปลี่ยนแต่พ
สมาชิกหมายเลข 9123244
ซิม Dtac
ว่าด้วยเรื่องเน็ต ซิม *ดีเเทค* ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก เเค่จะขอเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินก็วุ่นวายสุด ต้องไปที่ศูนย์ใหญ่ๆเผื่อติดต่อเปลี่ยนได้ เเล้วห้ามมอบอำนาจด้วย ต้องเจ้าตัวไปเท่
สมาชิกหมายเลข 4340756
คอลเซ็นเตอร์ dtac ไม่มีพนักงานรับสาย รอถึง 36 นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสายครับ
วันนี้เพิ่งย้ายค่ายมา DTAC วันแรก กดสมัครโปรโมชั่นไป แต่ไม่ได้ตามที่กด ติดต่อ call center 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 รอสาย 23 นาที ครั้งที่ 2 รอสาย 36 นาที สิ้นหวังมากไม่น่าเปลี่ยนค่ายเลย เสียค่าโทรไป 2 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6339635
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
ผิดหวังกับดีเเทค
สมาชิกหมายเลข 8665868
ยกเลิกโปรรายเดือนดีแทคยังไงคะ แบบไม่ต้องไปศูนย์
อยากยกเลิกสมัครรายเดือนเบอร์ดีแทค โทรถามคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าต้องไปที่ศูนย์เท่านั้น เดี๋ยวนี้ยกเลิกผ่านออนไลน์ ผ่านคอลเซ็นเตอร์ หรือในแอปไม่ได้แล้วหรอคะ ยุ่งยากมากเลย
สมาชิกหมายเลข 8435743
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือน Dtac
สนใจจะเปลี่ยนแพ็กเกจ อยากทราบว่าถ้าจะเปลี่ยนโปรตอนนี้ต้องทำยังไงคะ อยากจะได้โปรเดิมที่เคยใช้ก่อนจะเปลี่ยนมาใช้โปรปัจจุบัน ต้องการที่จะเปลี่ยนโปรเพราะตอนนี้ที่ใช้อยู่มันค่อนข้างแพงอยากลดค่าใช้จ่าย ติดต
สมาชิกหมายเลข 8305922
ดีแทครายเดือน ไม่ได้ใช้ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ บอกจะคิดเงินไปเรื่อยๆ จะกว่าจะไปแจ้งยกเลิก
สรีตะ
สัญญาณดีแทค
สัญญาณดีแทคแย่มาก โดยเฉพาะเวลา 17-18 น. แจ้งเรื่องไปหลายครั้งมาก ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ไม่มีคนรับสาย แล้วมาบอกว่าขอโอกาสให้ได้ดูแล ค่าบริการก็จ่ายไปแล้ว ต้องมาเจอกับบริการที่แย่
สมาชิกหมายเลข 1131882
คอลเซ็นเตอร์ AIS ไร้คุณภาพการช่าวเหลือ
วันที่ 1 ธันวาาคม 2568 ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สายด่วน(หรือเปล่า) ว่าอยากจะเปลี่ยนโปรโมชั่นมือถือมี่ใช้รายเดือน ให้เป็นแบบเพื่อเน้นรักษาเบอร์ ไม่เน้นโทรออก เน้นรับสายเท่านั้น เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรมาตอน2
สมาชิกหมายเลข 4467310
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคอลเซ็นเตอร์ ดีเเทคมาตอบด่วนครับ รายเดือน แพงมาก อยากเปลี่ยนโปรแบบปังๆครับ
รายเดือน แพงมาก อยากเปลี่ยนโปรแบบปังๆครับ