หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคอลเซ็นเตอร์ ดีเเทคมาตอบด่วนครับ รายเดือน แพงมาก อยากเปลี่ยนโปรแบบปังๆครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ขอคอลเซ็นเตอร์ ดีเเทคมาตอบด่วนครับ
รายเดือน แพงมาก อยากเปลี่ยนโปรแบบปังๆครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกโปรรายเดือน ดีเเทคมาเป็นเเบบเติมเงินเหมือนเดิท
คือเรื่องของเรื่อง เน็ตไม่โอเคเลย ล่ะก็อยู่ดี พอหมดโปร ก็ต่อโปรเองให้อัตโนมัติเเละก็ไม่ได้โทรมาเเจ้งผม ให้เเค่ข้อความมา โทรไปยกเลิกก็บอกว่า รอต่อสายไปหาคอลเซ็นเตอร์ 2 นาที ผ่านมาก็
สมาชิกหมายเลข 7173909
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
คอลเซอร์เตอร์ดีเเทคชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปร??
คอลเซ็นเตอร์ของดีแทค ใช้เบอร์ส่วนตัวชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปรโมชั่นบอกว่าแพ็คเก็ตใหม่ดีกว่าล่าสุดโทรมาบอกว่าเปลี่ยน package ให้เหมือนลูกค้าท่านอื่น 799 ต่อเดือน ตัดรอบบิลเดือนถัดไป เราบอกว่าไม่เปลี่ยนแต่พ
สมาชิกหมายเลข 9123244
ยกเลิกข้อความที่เสียตัง
พอดีเราใช้ค่ายดีเเทคค่ะ พยายามจะโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ 1678 เพื่อยกเลิกข้อความที่เสียตัง หรือข้อความของดีเเทคที่เราไม่ต้องการ พอเราโทร บอกว่าเบอร์ของคุณยอดการโทรเกินวงเงินต่อเดือน สามารถเพิ่มวงการโทรได้
สมาชิกหมายเลข 6923108
คอลเซ็นเตอร์ dtac ไม่มีพนักงานรับสาย รอถึง 36 นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสายครับ
วันนี้เพิ่งย้ายค่ายมา DTAC วันแรก กดสมัครโปรโมชั่นไป แต่ไม่ได้ตามที่กด ติดต่อ call center 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 รอสาย 23 นาที ครั้งที่ 2 รอสาย 36 นาที สิ้นหวังมากไม่น่าเปลี่ยนค่ายเลย เสียค่าโทรไป 2 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6339635
ค่ายดีแทค โทรมาขายโปรอินเตอร์เน็ต
ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ คอลเซ็นเตอร์ของค่ายดีแทคมาเสนอขายโปรอินเตอร์เน็ต แล้วบอกว่าให้ทดลองใช้ ถ้าหากไม่ชอบก็สามารถยกเลิกได้ทางคอลเซ็นเตอร์ แต่พอโทรไปกลับไม่มีเมนูให้ยกเลิกเลย จากเบอร์เติมเงินก็กลายเ
สมาชิกหมายเลข 7602725
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริม ดูwetv ของDtac ต้องทำไงค่ะ
เราค่อคนนึงที่เผลอสมัคร โปรนี้้ไป แล้วอยากยกเลิก แต่พอเข้าเเอปดีเเทคก็ไม่สามารถยกเลิกได้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยาก ในแอปก็มีเเต่ขายโปรไม่มีช่องทางยกเลิกให้เลย ตอนนี้อยากย้ายค่ายให้มันรู้เเล้วรู้
สมาชิกหมายเลข 3464358
ยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน
ลองโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ 1678 แล้วมีแต่ข้อความอัตโนมัติ เราอยากยกเลิกเน็ตมากค่ะ เพราะแบบจ่ายไม่คุ้มกับที่ใช้เลย
สมาชิกหมายเลข 7139457
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือน Dtac
สนใจจะเปลี่ยนแพ็กเกจ อยากทราบว่าถ้าจะเปลี่ยนโปรตอนนี้ต้องทำยังไงคะ อยากจะได้โปรเดิมที่เคยใช้ก่อนจะเปลี่ยนมาใช้โปรปัจจุบัน ต้องการที่จะเปลี่ยนโปรเพราะตอนนี้ที่ใช้อยู่มันค่อนข้างแพงอยากลดค่าใช้จ่าย ติดต
สมาชิกหมายเลข 8305922
สัญญาณดีแทค
สัญญาณดีแทคแย่มาก โดยเฉพาะเวลา 17-18 น. แจ้งเรื่องไปหลายครั้งมาก ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ไม่มีคนรับสาย แล้วมาบอกว่าขอโอกาสให้ได้ดูแล ค่าบริการก็จ่ายไปแล้ว ต้องมาเจอกับบริการที่แย่
สมาชิกหมายเลข 1131882
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคอลเซ็นเตอร์ ดีเเทคมาตอบด่วนครับ รายเดือน แพงมาก อยากเปลี่ยนโปรแบบปังๆครับ
รายเดือน แพงมาก อยากเปลี่ยนโปรแบบปังๆครับ