เบอร์โทรติดล็อคศูนย์ AIS 0982472001

กระทู้คำถาม
วันนี้ไปศูนย์ AIS ที่ สาขา โลตัส คลอง 2 ลำลูกกา สอบถามพนักงานเรื่องค่าใช้จ่ายรายเดือน พนักงานบอกว่า สามารถจ่ายก่อน ครึ่งนึงได้ แล้วจะทำการเปิดสัญญาณให้ เราได้ทำการจ่ายเงินจำนวน 496 บาท เบอร์ 0982472001 หลังจากได้ทำการชำระเรียบร้อย พนักงานกลับแจ้งว่าไม่สามารถทำการเปิดสัญญาณให้ได้ ต้องชำระเต็มจำนวน ..... ทั้งหมด เหลืออีก 641 บาท ถึงจะเปิดได้ .... แบบนี้คืออะไรคะ หลอกลวงหรอค่ะ ทำไมถึงแจ้งว่าชำระก่อนครึ่งนึงถึงใช้งานได้ปกติ แต่พอจ่ายเงินเสร็จแล้ว ทำไมเครื่องยังติดล็อก ทำไมยังใช้งานไม่ได้ ไม่ได้อยากจะวีนหรอกนะคะ แต่แบบนี้เหมือนกับว่าหลอกกัน ถ้าจ่ายเงินแล้วยังใช้งานไม่ได้ จะให้ลูกค้าเดินทางไปจ่ายเงินทำไมคะ เสียเวลา เสียความรู้สึก โครตรู้สึกแย่ กับเงินแค่นี้ บอกว่าจ่ายที่เหลือสิ้นเดือนได้ พนักงานพูดเอง แบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคะ มีใบเสร็จ การจ่ายเงิน จ่ายเงินไปแล้ว แต่มือถือยังใช้งานไม่ได้ ถ้าไม่จำเป็นจะไม่ไปสอบถามพนักงานที่ศูนย์เลย ทำไมต้องทำแบบนี้เสียความรู้สึก อุส่าห์ไว้ใจ ให้ทุกคนในบ้านใช้ AIS และใช้มาเป็น 10 ปีแล้ว ฝากถึงผู้บริหารด้วย ฝากถึงเจ้าหน้าที่ด้วยคะ ว่าจะเอายังไง กรุณาติดต่อกลับ 0822688695
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่