คือสมัครแพ็กเก็จไปตั้งแต่ช่วงต้นเดือนจ่ายเงินอะไรเรียบร้อยเหลือรอเจ้าหน้าที่มาติดตั้งเร้าเตอร์ให้จนถึงตอนนี้ยังไม่มีวี่แววที่ใครจะติดต่อกลับมาโทรหา
Call center 3BB ตั้งแต่ก่อนสงกรานต์เขาบอกตามเรื่องให้ๆ จนหลังสงกรานต์ก็แล้วก็ยังไร้การตอบกลับ.และถ้าแบบนี้เจ้าหน้าที่มาช่วงปลายเดือนละเดือนถัดไปนัดเก็บค่าบริการรายเดือนเท่ากับเราเสียผลประโยชน์การใช้อินเตอร์เน็ตในตอนนี้ใช่มั้ยหรือควรยกเลิกและไปใช้ค่ายอื่น???
3BB เจ้าหน้าที่ที่จะมาติดตั้งเร้าเตอร์ช้ามาก
Call center 3BB ตั้งแต่ก่อนสงกรานต์เขาบอกตามเรื่องให้ๆ จนหลังสงกรานต์ก็แล้วก็ยังไร้การตอบกลับ.และถ้าแบบนี้เจ้าหน้าที่มาช่วงปลายเดือนละเดือนถัดไปนัดเก็บค่าบริการรายเดือนเท่ากับเราเสียผลประโยชน์การใช้อินเตอร์เน็ตในตอนนี้ใช่มั้ยหรือควรยกเลิกและไปใช้ค่ายอื่น???