หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จองเครื่องบิน ตัดบัตรไปแล้ว แต่ไม่ได้ตั๋ว กับ agoda
กระทู้คำถาม
Online Travel Agency
Agoda
วันที่ 14 ผมจองเครื่องบินไป บินวันที่ 18 ตอนจองคือได้รับข้อความว่าตัดบัตรไปแล้ว จอง complete ในเว็บแล้ว
วันที่ 17 เลยมาหาดูตั๋วที่จะได้รับในเมล ปรากฏว่าไม่มี โทรไปหาคอลเซนเตอร์
คอลเซนเตอร์ให้จองใหม่วันนี้ ซึ่งราคาเพิ่มไปแล้ว โดยอ้างว่าเป็นความผิดของผมเองที่ไม่ได้เช็คให้ดีและ แจ้งล่วงหน้าก่อน
แบบนี้คือผิดที่ผมไหมครับ หรือผิดที่ระบบกันแน่ งง กลายเป็นผมผิดเฉยเลย ต้องจองใหม่จ่ายส่วนต่างเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จองตั๋วเครื่องบินในแอพAgodaแต่ไม่มีอีเมลยืนยัน
คือเราจองตั๋วเครื่องบินผ่านแอพ Agoda และชำระเงินเรียบร้อยแล้ว (มีสลิปการชำระ) แต่ไม่มีอีเมลยืนยันการจอง ภายหลังตรวจสอบพบว่า ขณะทำการจองไม่ได้เข้าสู่ระบบ(จองในแอพAgodaแต่ไม่ได้เข้าระบบ) ตอนนี้ส่งเมลหาA
สมาชิกหมายเลข 3685679
จองตั๋วเครื่องบินผ่าน Agoda ตัดเงินแล้วแต่ไม่ได้รับเลขการจอง
จองตั๋วเครื่องบินกับ Agoda ตัดเงินแล้ว แต่ไม่ได้หมายเลขการจอง อีเมลยืนยันก็ไม่มีการจองอีกครั้ง จองวันที่ 17 พฤษภาคม 2568 เวลา 17:00 จองตั๋วเครื่องบินจาการ์ต้า -พนมเปญ ของวันที่ 05 กรกฎาคม 68 ตรวจสอบใ
สมาชิกหมายเลข 8841186
จองตั๋วเครื่องบินผ่าน Agoda แล้ว “คำนำหน้าไม่ขึ้น
สวัสดีค่ะทุกคน เราจองตั๋วเครื่องบินผ่าน Agoda เดินทางกับ Thai Airways เป็นครั้งแรกที่จองผ่านตัวแทน ปกติจะจองกับสายการบินโดยตรง แต่ครั้งนี้เห็นว่าตัวแทนราคาถูกกว่าสายการบินขายเอง ตอนจองเรากรอกข้อมูลครบ
สมาชิกหมายเลข 5626659
จองตั๋วเครื่องบินผ่าน agoda คิดให้ดีก่อนครับ
July 68 ได้จองตั๋ว กรุงเทพ เซี่บงใฮ้ ไปกลับ ของ แอร์เอเซีย 4 คนโดยชำระเป็นเงินโอน กลาง สิงหา 68 สายการบินแจ้งยกเลิก ไฟล์ที่จองตอน มีนาคม 69 และคืนเงินไปที่ agoda 27 สิงหา สายการบินแจ้งคืนเงินแล้ว 
aptkka
จองตั๋วเครื่องบินผ่าน agoda
จองตั๋วเครื่องบินผ่าน แอพ agoda สิ่งที่อยากจะรู้นะครับคือ 1 ผมจองตั๋วเครื่องบินแล้ว จ่ายเงินแล้ว แต่ผมไม่ทราบที่นั่งบนเครื่อง ว่าตนเองนั่งอยู่ที่เท่าไหร่ ในอีเมลที่แจ้งมา ก็ไม่ระบุที่นั่งบนเครื่อง หรื
สมาชิกหมายเลข 3773194
จองตั๋วเครื่องบินผ่านอโกด้าตัดเงินแล้วแต่ไม่มีตั๋ว
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจองตั๋วเครื่องบินผ่านอโกด้า มีการตัดบัตรแล้ว แต่แจ้งว่าการจองไม่สำเร็จเลยไม่ได้รับเลขการจอง โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่รู้เรื่อง รบกวนช่วยด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5061383
จองตั๋วเครื่องบินผ่าน agoda ไม่มีใครจองกันแล้ว จริงหรือ
พอดีเราจองตั๋วผ่าน agoda ตั้งแต่เดือน เมย 2568 แล้วเกิดปัญหา จองรอบแรกไม่มีการยืนยันกลับ เราเลยจองไปอีกรอบ สรุปมีการแจ้งมาว่า ตัดเงินในบัตรไป 2 รอบ เราก็รีบโทรแจ้ง agoda เดี๋ยวนั้นเลย เจ้าหน้าที่บอกว่
สมาชิกหมายเลข 8986741
จองตั๋วเครื่องบิน thai vietjet air พร้อมที่พักกับ agoda จำนวนวันที่พักกับตั๋วเดินทางไม่ตรงกัน แล้วจะทำอย่างไร
คือเราจองตั๋วเครื่องบิน Thai VietJet Air พร้อมที่พักวันที่ 2 มกราคมถึงวันที่ 5 มกราคม 2025 ผ่านแอปในมือถือ แต่ปรากฏว่าตั๋วออกมาบินวันที่ 2 มกราคมกลับวันที่ 4 มกราคมส่วนโรงแรมที่เราจองเป็นการจองสามคืนเ
chubkc
[AGODA] ขอใบกำกับภาษี ตั๋วเครื่องบิน กะ ที่พัก ผ่าน agoda ไม่ได้
ขอใบกำกับภาษี ตั๋วเครื่องบิน กะ ที่พัก ผ่าน agoda ไม่ได้ ผมจองแบบ package รวมที่พักกะตั๋วเครื่องบิน AGODA ตอบกลับข้อความส่วนตัวทีครับ ส่งไปเมื่อวาน
สมาชิกหมายเลข 794821
ทำไมเวบจองตั๋วรถไฟไทยไม่ทำให้มันง่ายกับผู้ใช้งาน
ทำไมระบบไม่แสดงไปเลยว่ารอบไหนเต็มแล้วบ้าง หรือ เหลือกี่ที่นั่ง เหมือนพวกรถทัวร์หรือเครื่องบิน แต่อันนี้ต้องเลือก ขบวน ถัดมาเลือกวัน ถัดมาระุบข้อมูลผู้โดยสาร ทำ 3 ขั้นตอนปั๊บพอจะจองลตระบบถึงจะตอบกลับมา
LoyLomLa
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Online Travel Agency
Agoda
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จองเครื่องบิน ตัดบัตรไปแล้ว แต่ไม่ได้ตั๋ว กับ agoda
วันที่ 17 เลยมาหาดูตั๋วที่จะได้รับในเมล ปรากฏว่าไม่มี โทรไปหาคอลเซนเตอร์
คอลเซนเตอร์ให้จองใหม่วันนี้ ซึ่งราคาเพิ่มไปแล้ว โดยอ้างว่าเป็นความผิดของผมเองที่ไม่ได้เช็คให้ดีและ แจ้งล่วงหน้าก่อน
แบบนี้คือผิดที่ผมไหมครับ หรือผิดที่ระบบกันแน่ งง กลายเป็นผมผิดเฉยเลย ต้องจองใหม่จ่ายส่วนต่างเอง