หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรูยกเลิกไปแล้วแต่โดนบิลเรียกเก็บเงินย้อนหลัง
กระทู้คำถาม
true online
พอดีทำการยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้วไปติดต่อพนักงานที่ช็อปทรูแล้วแล้วพนักงานบอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่มาเก็บอุปกรณ์ภายหลังที่บ้าน แต่ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาเก็บสักทีแล้วก็มีบิลย้อนหลังมาให้จ่ายด้วยทั้งที่เรายกเลิกไปแล้ว แล้วก็ไม่ได้ใช้อินเทอร์เน็ตเลยต้องทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True บริการแบบนี้ทุกพื้นที่มั้ยคะ
คือได้มีการไปใช้บริการยกเลิกเน็ตบ้านกับทรูที่สาขาโรบินสัน จ.ร โดยเราก็ทำตามกฎระเบียบเค้าทุกอย่าง และคืนอุปกรณ์ครบ คืนของก่อนกำหนดวันตัดรอบบิล ก็ไม่มีอะไรค่ะ แต่พนักงานดูงงๆ แล้วพอถึงวันตัดรอบบิลก็ยังม
สมาชิกหมายเลข 9092770
ยกเลิกเน็ตบ้าน true แล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
ยกเลิกเน็ตบ้าน true คืนอุปกรณ์และชำระค่าบริการล่วงหน้าแล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 4398421
ยกเลิกประกัน CHUBB ที่ทำผ่านโทรศัพท์และได้ใบยกเลิกกรมธรรม์แล้วแต่มีการตัดบัตรเครดิตย้อนหลังไปก่อนที่จะโทรศัพท์กับประกัน
สวัสดีครับ เมื่อเดือนกันยายน 2568 ที่ผ่านมา - วันที่ 12 กันยายน มีประกัน ของ chubb โทรมาขายให้แม่ผม และแม่ผมก็ตกลงทำโดยจะเป็นการตัดยอดบัตรเครดิต ซึ่งคุณแม่ให้ข้อมูลไปวันที่ 12 กันยายน โดยเจ
สมาชิกหมายเลข 9097911
ระวัง AIS Care Plus หลอกลวง
ผมซื้อมือถือที่ AIS มี AIS Care Plus แถมมาให้ 1 เดือน พนักงาน AIS แจ้งว่า โทรไป 098-585-1175 เพื่อยกเลิกได้ พอเกือบครบเดือน ผมโทรไป 098-585-1175 ก็เป็นระบบอัตโนมัติ บอกมาว่ากด 2 เพื่อยกเลิก พอกด 2 แล
goblinjaa
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre ไปแล้ว แต่ยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่
ได้ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre (ไปทำที่Shop) แล้ว ตั้งแต่ พ.ค. แต่ทำไมยังมีบิลมาเรียกเก็บเงิน ส.ค. (ค่าบริการค้างชำระ) เงินก็จ่ายครบ อุปกรณ์ก็ส่งคืนหมดแล้ว ถามพนักงานที่ Shop แล้วว่ายังมีค้างชำระอยู่ไหม
สมาชิกหมายเลข 7983707
เน็ตทรูยกเลิกคืนกล่องเรียบร้อย แต่ยังบิลแจ้งมาอีก
คืนของชำระที่ค้างหมด เจ้าหน้าที่บอกเรียบร้อย แต่มีsms มาให้จ่ายอีก คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 9062648
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตของทรู จะเก็บค่าบริการให้ครบรอบบิล
หมายเลขลูกค้าอินเตอร์เน็ตทรูเลขที่ 9101195843 โปรเน็ต+เคเบิ้ล + ซิม วันนี้ (2 พ.ค. 2559) ได้ไปทำการยกเลิกบริการทั้งหมด พร้อมนำอุปกรณ์ที้งหมดไปคืนที่ศูนย์ทรู แต่พนักงานแจ้งว่ายังต้องเสียค่าบริการอีก 1
Prof.Paul
ผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ ปัจจุบันใช้เน็ต true พ่วงโทรมือถือ ซึ่งผมต้องการยกเลิกการใช้เน็ต แต่ยังต้องการใช้โทรมือถือต่อไป
ผมต้องการยกเลิกการใช้ true อินเทอร์เน็ตบ้าน(1000/1000mbps) แต่ยังต้องการใช้โทรมือถือค่าย true เบอร์เดิมต่อไป จะสามารถทำได้หรือไม่อย่างไร ครับ จากการดูในแอ็พ trueid แสดงรายละเอียดบิล ดังนี้ ทรูคอนเวอร
หงส์แดงผงาดฟ้า
ถ้าเราจ่ายบิลที่ค้างกับทรูไว้แล้ว ทรูจะยกเลิกซิมตัวนั้นเลยมั้ย หรือเราจะต้องติดต่อทรูอีกที
คือบิลทรูตัวนี้เราค้างชำระไว้นานมาก จนกำลังจะฟ้องเราแล้วแหละ มีจดหมายมาแล้ว กำลังจะเริ่มฟ้อง 11 ตค.68 นี้ แล้วทีนี้เรากำลังจะจ่าย มั่นใจว่าจ่ายได้ก่อนถึงกำหนดการฟ้อง คือจะจ่ายพรุ่งนี้ แต่เราอยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 6024294
ยกเลิกเน็ตทรูที่ต่ออายุเองอัตโนมัติยังไง
ยกเลิกเน็ตไม่ได้สักที เรากดตามขั้นตอนทุกอย่างก็กดยกเลิกไม่ได้ จะยกเลิกในแอปของทรูกกดยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4597588
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรูยกเลิกไปแล้วแต่โดนบิลเรียกเก็บเงินย้อนหลัง