Samsung S22 Ultra เครื่องมีปัญหา!!! ทำเรื่องเปลี่ยนเครื่องก็มีปัญหา!!! ไม่รู้จะคุยกับใครแล้วครับ!!!

ทำไมเครื่องมีปัญหาถึงเครมยากจังเลยครับ ผมไม่รู้จะต้องคุยกับใครหรือถามใครแล้วครับ

ผมซื้อ Samsung Galaxy S22 Ultra ผ่านทาง Online เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 65 ได้รับเครื่อง 5 เมษายน 65

ใช้งานไปได้ 2-3 วัน รู้สึกว่าเครื่องร้อนบ่อยเกินไป และร้อนกว่าเครื่องของเพื่อน บวกกับแบตหมดไวผิดปกติ ทั้งที่ไม่ได้ใช้แอพหนักๆเลย
ผมโทรหาเจ้าหน้าที่และเจ้าหน้าที่แจ้งผมว่าระบบ AI ทำงานอยู่ ผมก็พยายามเข้าใจ

ใช้งานวันที่ 5 ผมโทรไปอีกครั้งว่ายังมีปัญหาอยู่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าน่าจะไม่ปกติ ผมจึงตัดสินใจ**เปลี่ยนเครื่องใหม่**

วันนี้มีเจ้าหน้าที่เข้ามา แต่เข้ามารับเครื่องอย่างเดียว และผมต้องรอเครื่องใหม่อีกทีหลังสงกรานต์

คำถามคือ
ทำไม Samsung Online ถึงไม่สามารถนำเครื่องใหม่มาส่งในเดียวกับวันที่เข้ามารับเครื่องที่มีปัญหา??? ผมจะได้ Transfer Data, งาน, Chat, ข้อมูลธนาคาร, และ Cloud ที่คุยกับลูกค้าทั้งหมดแล้วใช้งานต่อได้เลย

เจ้าหน้าที่ Call Center แจ้งว่า ผมต้องส่งเครื่องนี้คืนก่อนถึงจะเครมเครื่องใหม่ได้ และผมต้องรอเปลี่ยนเครื่องใหม่หลังสงกรานต์ (คือผมต้องรอโดยที่ไม่มีเครื่องใช้ ไม่มีข้อมูลงานลูกค้าไปจนถึงหลังสงกรานต์)

แล้วผมต้องนั่งรอคอยการเปลี่ยนเครื่องใหม่ทั้งทั้งที่ปัญหามันไม่ได้เกิดจากผมอีก อย่างนั้นหรอ??

!!!ไม่มีใครแจ้งเรื่องนี้กับผมก่อนเลย และไม่มีใครให้คำตอบผมได้เลย!!!

ผมไม่รู้จะคุยกับใครหรือถามใครแล้วครับ ผมยิ้มเสียความรู้สึกมากกับการซื้อ Online ถ้าซื้อที่ร้านผมคงเสียค่าน้ำมันเอาเครื่องไปเปลี่ยนตั้งแต่ใช้งานวันที่ 5 แล้ว!!!!!!!!

ทำไมมีปัญหาแล้วเครมยากจังเลยครับ!!!

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่