หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS เบอร์ใช้มา10ปี ซิมเสียแต่ไม่มีในระบบ
กระทู้สนทนา
AIS
ร้องทุกข์
Mobile Operator
SIM Card
AIS Mobile BPL
ตอนนี้เบอร์ถูกระวับเพราะซิมเสีย
AIS shop เจ้าหน้าที่แจ้งไม่สามารถทำได้
แถมบ้านไม่มีศูนย์ ต้องไปหาดใหญ่ ไกลบ้านมาก
แต่เบอร์นี้ ลูกค้าติดต่อไม่ได้ เพราะเป็นเบอร์หลักรับสาย
ช่วยแนะนำหน่อยค่ะใช้มา10 กว่าปีแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS อยากเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน อยู่บ้านก็ทำได้ แต่พอจะเปลี่ยนกลับต้องไปที่ศูนย์ เท่านั้นนะจ๊ะ
ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ เดี๋ยวนี้ Telewiz ก็คงมีไว้สำหรับ จ่ายค่าบริการกับ เปิดเบอร์ใหม่ แค่นั้น ส่วนทำรายการอื่นก็ แนะนำให้ติดต่อ AIS Shop เท่านั้น อืม ตอนจะเป็นลูกค้า นี่แทบจะประเคนถึงที่ แต่พอจะยก
ปิศาจแมว
สอบถาม Multisim ของ Dtac ค่ะ
อยากได้ multisim มาใช้กับเครื่อง ipad แต่อยู่ต่างจังหวัด ซึ่งไปตระเวณตามห้างมาแล้ว ไม่มี dtac shop หรือ dtac center ไหน สามารถทำให้ได้เลย ต้องไปศูนย์ดีเทคใหญ่ที่เซนทรัลชลฯอย่างเดียว ซึ่งไกลจัง เดินทาง
~แซลมอนมากิ~
ผมอยากกลับมาใช้ แพ็กเกจ 5G Fixxy 399.- เหมือนเดิมได้ไหมครับ ?
พอดีผมเป็นลูกค้าของ Ais มาก็หลายปีนะครับ เดิมผมใช้เน็ต แพ็กเกจ 5G Fixxy 399.- (ไม่รวมvat) ก็รู้สึกว่าเพียงพอต่อการใช้งานนะครับ ต่อมามีเจ้าหน้าที่โทรหา ว่ามีโปรมานพเสนอเปลี่ยนเป็น 599.- (ไม่รวมvat) ตอ
สมาชิกหมายเลข 3255746
เราจะคุยกับเจ้าหน้าที่ ais call center ได้ยังไงคะ
พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับการสั่งซื้อโทรศัพท์ผ่าน ais แล้วพบปัญหาจะสอบถามเจ้าหน้าที่ ไม่สะดวกเดินทางไปที่ศูนย์เพราะอยู่ไกล โทรหลายเบอร์แล้วแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
แก้ไขด่วน
เรียน ais ที่แสนห่วย ขอเชิญในกระทู้ด้วยครับ
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้ามายาวนาน 15-16 ปี มีเบอร์ประจำรายเดือน เบอร์ ipad เบอร์อื่นๆ รวมถึงเบอร์ 12call ปัญหาคือ มีเบอร์ 12call ที่ลงทะเบียนไว้ แล้วระยะเวลาหมด มีเงินเหลืออยู่จำนวนหนึ่ง ได้ติดต่อ cal
Bee Senior
เจ้าหน้าที่ AIS คุณวรารินทร์ รับเรื่องแล้ว ช่วยติดต่อกลับด้วยค่ะ
ตั้งกระทู้ไปแล้ว เจ้าหน้าที่คุณวรารินทร์รับเรื่องแล้ว แต่ไม่มีการตอบกลับแต่อย่างใด รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดก็ได้ช่วยติดต่อกลับด้วยค่ะ รอมาสักพักแล้วค่ะ โทรก็ไม่มีคนรับ ส่งเมลล์ก็แล้ว ตั้งกระทู้ก็แล
สมาชิกหมายเลข 9046200
เสียความรู้สึก ติดต่อais call center ให้ประสานงาน เพื่อไปจะได้ไม่เสียเวลา
คือพี่สาวเราซื้อiphone12 จากศูนย์AIS ใช้จนหมดสัญญา(ไม่รู้ เครื่องล็อคซิมไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้ว)ไปจีนแล้วไม่สามารถใส่ซิมที่จีนได้ เลยโทรสอบถามว่าปลดล๊อคให้ได้ไหม พอดีเครื่องอยู่ที่จีนแล้ว ซื้อซิมที่จีนไป
สมาชิกหมายเลข 8997392
ย้ายค่ายรายเดือนจาก AIS ไป TRUE ต้องทำยังไง บ้าง
รำคาญมากสัญญาณหายบ่อยเกิน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ แจ้งในแอปแก้ไขอีก1 สัปดาห์ เร็วแล้วหรือ ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5426363
ตามโทรศัพท์จากเบอร์ได้มั้ย
โทรศัพท์หายอยากจะทราบว่า เจ้าหน้าที่ของศูนย์บริการซิมนี่สามารถตามได้ไหมครับของ AIS
สมาชิกหมายเลข 8955493
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
Mobile Operator
SIM Card
AIS Mobile BPL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS เบอร์ใช้มา10ปี ซิมเสียแต่ไม่มีในระบบ
AIS shop เจ้าหน้าที่แจ้งไม่สามารถทำได้
แถมบ้านไม่มีศูนย์ ต้องไปหาดใหญ่ ไกลบ้านมาก
แต่เบอร์นี้ ลูกค้าติดต่อไม่ได้ เพราะเป็นเบอร์หลักรับสาย
ช่วยแนะนำหน่อยค่ะใช้มา10 กว่าปีแล้ว