หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais แอบลดสปีดเน็ตลูกค้า
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้นะครับ
ผมซื้ออินเตอร์เน็ต 30 mb ไม่อั้นไม่ลดสปีดช่วง 3 อาทิตย์แรกความเร็วของอินเตอร์เน็ตปกติ แต่เข้าอาทิตย์ที่ 4
ความเร็วอินเตอร์เน็ตลดลงเหลือ 10 mb พอโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ 1175 พนักบอกว่า "คุณลูกค้าได้อัปเดตแอพใน play store รึยังคะ" ผมนี้งงเลยครับเกี่ยวกับการอัปเดตไม่อัปเดต สุดจะงง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเเพ็กเสริมไม่ได้
พอดีไปซื้อแพ็กเสริมที่ตู้บุญเติม 2 วัน 4mbps 59 บาท ตอนแรกมีข้อความเข้ามาว่า "รายการเรียบร้อย ซื้อแพ็กเสริม 59 บาท เน็ตไม่อั้น ความเร็ว 4Mbps 2 วัน ราคา 59.00บ. 26/12/2025 17:34 TXID:9043705147&q
สมาชิกหมายเลข 5010367
แพคเกจAIS ASIAN ทำไมใช้ไม่ได้
ตอนแรกสมัครแพคเกจ AIS PREMIUM เพราะเค้ามาขายคอรสเป็นรายเดือเลยสมัครผูกบัญชีไป แต่ไม่ได้ดูHBO MAXกับPRIMEเลย เลยสมัครแพคASIANดูแทนแต่กลายเป็นว่าWetvไม่ได้ต่ออายุบัญชีอัตโนมัตและลิ้งบัญชีเดิมกับแพคใหม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9213177
AIS รายเดือน ไม่ลดสปรีด
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยากมาก มีโปรเเนะนำอินเตอร์เน็ตเเละโทรความเร็วไม่ลดลง ในราคาไม่เกิน 200 บาทไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9213131
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นพนักงานโดยตรงได้ที่เบอร์อะไร
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ระบบตอบกลับค่ะ ลองโทร 1175 แล้ว แต่หัวข้อเมนูหลักไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการทราบ หาช่องทางติดต่อพนักงานไม่ได้ด้วย ส่ง E-mail ไปตั้งแต่ 08:30 น. จนปัจจ
สมาชิกหมายเลข 7916003
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวAISทำไง
พอดีโดนระงับชั่วคราวของค่ายAISโทรไม่ ได้เน็ตเล่นไม่ ได้จะขอเปิดชั่วคราวทำไงโทรไป1175คอลเซ็นเตอร์บอกยังไม่ระงับแต่โทรไม่ได้ @AIS
สมาชิกหมายเลข 9011417
นอกจาก 1175 แล้ว AIS มีเบอร์ติดต่อไหมคะ
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆคนไหนพอจะมีเบอร์ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ Ais ที่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงไหมคะ เราโทรเข้า 1175 ตั้งแต่เมื่อคืน จนถึงตอนนี้ ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ฟังเพลงรอสายจนจะร
สมาชิกหมายเลข 752719
ใครเคยเจอแพคเกจอินเตอร์เน็ตแจ้งหมด ทั้งๆที่ยังไม่หมดบ้าง เราใช้ ais
ใครเคยเป็นเหมือนเรา เมื่อก่อนเราใช้ package เดือนละ 1000 กว่าบาทเราว่ามันรู้สึกว่าแพงเกินไปเทียบกับคนอื่นที่ใช้มือถือเท่ากับเราเลยแต่ว่า package ถูกมากเราเลยไปเปลี่ยน package เป็น package 699 ใช้งานอิ
สมาชิกหมายเลข 872092
เดี๋ยวนี้ทรูออนไลน์ ปรับลดสปีดอินเตอร์เน็ตลง โดยไม่แจ้งลูกค้าก่อน แบบนี้ก็ได้เหรอครับ??
เดือนที่แล้วใช้ 500/500 พอมาวันนี้ เน็ตที่บ้านช้า เราเลยโทรแจ้งซ่อม แอะใจ ไม่ใช้ลด speed เรานะ ผล Test ได้ 200 กว่าๆ ช่างโทรมานัด เลยถามช่างว่า สรุปแล้วโปรพี่ เท่าไรแน่ ช่างบอกว่า 200/200 ครับ เราก็ อ
am-chillchill
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีลืมว่าเน็ตหมด พอเติมเงินหลังผ่านไป3วันเน็ตไม่หักค่าบริการ เน็ตใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ถือสายอยู่ครึ่งชม. เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5827900
เน็ตดีแทค30mbไม่อั้นไม่ลดสปีดลดความเร็วเอง
ทำยังไงให้เน็ตกลับมาเหมือนตอนแรกเน็ตก็วิ่ง29-30mbตลอดแต่หลังๆมามันลดเหลือแค่15mbมากสุดรู้สึกโดนเอาเปรียบมากไม่เหมือนที่คุยกันไว้เลย
สมาชิกหมายเลข 8515617
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais แอบลดสปีดเน็ตลูกค้า
ผมซื้ออินเตอร์เน็ต 30 mb ไม่อั้นไม่ลดสปีดช่วง 3 อาทิตย์แรกความเร็วของอินเตอร์เน็ตปกติ แต่เข้าอาทิตย์ที่ 4
ความเร็วอินเตอร์เน็ตลดลงเหลือ 10 mb พอโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ 1175 พนักบอกว่า "คุณลูกค้าได้อัปเดตแอพใน play store รึยังคะ" ผมนี้งงเลยครับเกี่ยวกับการอัปเดตไม่อัปเดต สุดจะงง