หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais แอบลดสปีดเน็ตลูกค้า
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้นะครับ
ผมซื้ออินเตอร์เน็ต 30 mb ไม่อั้นไม่ลดสปีดช่วง 3 อาทิตย์แรกความเร็วของอินเตอร์เน็ตปกติ แต่เข้าอาทิตย์ที่ 4
ความเร็วอินเตอร์เน็ตลดลงเหลือ 10 mb พอโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ 1175 พนักบอกว่า "คุณลูกค้าได้อัปเดตแอพใน play store รึยังคะ" ผมนี้งงเลยครับเกี่ยวกับการอัปเดตไม่อัปเดต สุดจะงง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความเร็วอินเตอร์เน็ตลดลง ทั้งๆที่ยังไม่ได้เปิดข้อมูลมือถือ
เพิ่งเปิดซิม AIS แบบเติมเงิน และลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วและสมัครแพ็คเกจ299บ./เดือน แต่ยังไม่ได้เปิดข้อมูลมือถือสำหรับใช้เน็ต แต่ความเร็วเน็ตลดลง และมีsmsเป็นเบอร์เข้ามามีการหักเงินไป แก้ยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8416830
เดี๋ยวนี้ทรูออนไลน์ ปรับลดสปีดอินเตอร์เน็ตลง โดยไม่แจ้งลูกค้าก่อน แบบนี้ก็ได้เหรอครับ??
เดือนที่แล้วใช้ 500/500 พอมาวันนี้ เน็ตที่บ้านช้า เราเลยโทรแจ้งซ่อม แอะใจ ไม่ใช้ลด speed เรานะ ผล Test ได้ 200 กว่าๆ ช่างโทรมานัด เลยถามช่างว่า สรุปแล้วโปรพี่ เท่าไรแน่ ช่างบอกว่า 200/200 ครับ เราก็ อ
am-chillchill
ต่อสายแลนขึ้นชั้น2 แต่ความเร็วอินเตอร์เน็ตลดลงไปเยอะ มีวิธีแก้ไขยังไงบ้าง
ต่อสายแลนเข้ากับตัวเราเตอร์อินเตอร์เน็ต ขึ้นชั้น2 แล้วใช้Access Points ขายาสัญญาณอีกที แต่ความเร็วเน็ตไม่ถึง 100 Mbps แต่เช็คสายสายแลนอื่นๆก็วิ่งถึงตามโปรที่ใช้ พอจะมีวิธีแก้ไข่ยังไงบ้างครับ อยากได้คว
สมาชิกหมายเลข 3861957
เน็ต 30 Mbps ไม่อั้น อยู่ๆถูกลด 10 เท่า เหลือไม่ถึง 3Mbps
ตลอดระยะเวลา 5ปีที่ใช้งานตั้งแต่ 4 Mbps จนล่าสุด 30Mbps ใช้ของAISมาตลอด ไม่เคยมีปัญหา แต่อยู่ๆก็ถูกลดสปีดจนใช้งานอะไรไม่ได้เลย มีซิม AIS อยู่2เบอร์ อีกเบอร์ วัดได้ 100Mbps(เป็นซิมของบริษัท ให้ใช้แค่ 5
สมาชิกหมายเลข 5315248
ความเร็วอินเตอร์เน็ตลดลง เพราะ ปฏิเสธสมัครรายเดือน TRUE
เคยรึปล่าว?? พนักงานทรูมูฟโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน แต่เราปฏิเสธไปเพราะปกติเราใช้เน็ต อาทิตย์ละ 150 บาท ความเร็ว 4 Mbps. ไม่ลดสปีด เราว่ามันโอเคแล้วเลยปฏิเสธไป หลังจากนั้น1 วัน ความเร็วเน็ตเราล
สมาชิกหมายเลข 3480317
เน็ตทรูรายเดือน ไม่ตรงปก
สวัสดีค่ะ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีคอลเซ็นเตอร์จากทรูโทรมาแนะนำโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตรายเดือน โดยบอกว่า “เป็นอินเตอร์เน็ตไม่จำกัดปริมาณใช้งาน ความเร็วอยู่ที่ 15 เมกไม่อั้นไม่ลด“ (มีคลิปเสีย
สมาชิกหมายเลข 8205656
ToT แย่มาก ติดเน็ทไฟเบอร์ 50mb ใช้จริงได้แค่ 4mb
ติดมาเกือบปีแล้วครับ เต็มสปีด 50 mb แค่วันที่มาติดตั้งให้ วันต่อมาเหลือ 12 mb แล้วก็ลดลงเรื่อยๆจนตอนนี้เหลือ 4 mb พอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าไม่ใช่ช่างให้คำตอบไม่ได้ ผมก็บอกส่งช่างมาดูหน่อย ช่างก็โทร
สมาชิกหมายเลข 1332472
ais เปลี่ยนโปรเน๊ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเป็นลดสปีดลง
ปกติใช้ เน๊ตไม่อั้นไม่ลดสปีด ความเร็ว 10 mb เดือนละ150 บ. แต่ตอนนี้ถูกเปลี่ยนเป็น 10 mb ใช้ได้ 100GB ใช้หมดความเร็วลดลง 384kbps ต้องการใช้เน๊ตที่ไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 6823663
ทำไงดีครับ ซื้อซิมเทพเน็ต D-tac 30mb ใส่เราเตอร์แต่วิ่งจริงๆแค่ 1.6 1.84 mb ปัญหาเพราะอะไรหรอครับ
คือผมได้ไปซื้อซิมเทพ เน็ต D-tac 30 mb มาใน shopee เขียนว่า 30mb 350 บาทต่อเดือน ไม่ลดสปีด ผมกะว่าจะเอามาใส่ เราเตอร์ แต่พอใส่อะไรเสร็จเรียบร้อยก็ลองเช็ค speed เน็ตในคอมก็ตามรูปเลยอะครับผมเศร้ามากย้ายม
สมาชิกหมายเลข 4688973
อยากรู้ว่าถ้าเราไม่ได้เปิดใช้อินเทอร์เน็ต ทางเครือข่ายสามารถหักเงินในเบอร์เราได้เลยเหรอ
ประเด็นคือ เราโดนยกเลิกโปรโมชั่นเก่าเพราะหักตังไม่ได้เพราะไม่รู้ว่ายอดเงินขาดเราเติมเงินไว้ก็ไม่คิดว่าจะโดนหักไป หลังจากนั้นโทรถามทาง1175 ได้คำตอบว่าโปรโมชั่นนั้นหมดรอบการใช้งานแล้วเราก็ถามว่าแล้วยอดเ
สมาชิกหมายเลข 4360744
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais แอบลดสปีดเน็ตลูกค้า
ผมซื้ออินเตอร์เน็ต 30 mb ไม่อั้นไม่ลดสปีดช่วง 3 อาทิตย์แรกความเร็วของอินเตอร์เน็ตปกติ แต่เข้าอาทิตย์ที่ 4
ความเร็วอินเตอร์เน็ตลดลงเหลือ 10 mb พอโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ 1175 พนักบอกว่า "คุณลูกค้าได้อัปเดตแอพใน play store รึยังคะ" ผมนี้งงเลยครับเกี่ยวกับการอัปเดตไม่อัปเดต สุดจะงง