จองโรงเเรมกับ agoda

    พอดีว่าจองโรงเเรมผ่านทาง agoda เเละจ่ายเงิน ได้รับ e-mail confirm booking no. เรียบร้อย เเต่เพื่อความชัวร์เลยโทรไปถามโรงเเรมหลังจากจองมาเเล้วประมาณครึ่งวันเพื่อให้มั่นใจว่า Booking สำเร็จจริงๆ ทางโรงเเรมเเจ้งว่าไม่มีรายการเข้ามา อาจต้องรอ ทาง agoda ลูกค้ามีปัญหาเยอะ พนง.เจอมาเยอะ เเบบนี้ต้องทำอย่างไรคะ ขอคืนเงินเท่าที่อ่านมาก็ไม่ค่อยได้คืน คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยาก
     โดยโรงเเรมเเจ้งว่าอาจต้องรอ agoda ทำเรื่องกับโรงเเรม เข่น หาห้องว่างให้ อะไรทำนองนี้ อยากทราบว่าต้องรอนานไหมคะ ใกล้วันไปเที่ยวเเล้วด้วย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่