หวงแฟนเกินไปทำยังไงดีครับ

สวัสดีครับคือว่าผมอ่ะอยากจะมาขอคำปรึกษาตามหัวข้อเลยนะครับ ผมหวงแฟนมากๆเลยครับ ปัจจุบันผมอายุ 20 ปี ช่วงตอนอายุ 14-15 ผมเปลี่ยนแฟนมา ประมาณ 14คน พออยู่ในช่วง ขึ้น ปวช 1 ผมก็ได้คบกับผญ คนนี้ เป็นคนปัจจุบันที่ยังอยู่ครับ ผมคบกันมา พึ่งผ่าน 4ปี10เดือนมาได้เมื่อวานเองครับแต่ก็คบกันมานานแล้วนะครับ แต่ผมยังรู้สึกหึงและหวงแฟนแรงมากๆเลยครับ ทั้งที่ตัวเขาเองไม่เคยนอกใจผมเลยสักครั้ง แต่มีแอบคุย แต่ก็ถือว่าไม่ผิด เขาแอบคุยกับ ผช คนนึงในทวิตเตอร์ แต่ขีดเส้นกั้นคำว่าเพื่อนกันไว้ ตอนแรกผมคุมอาการหึงหวงออกได้บ้างแล้วนะครับ แต่ว่า หลังจากที่เขาคุยกับ ผช คนนั้นในทวิตเตอร์ผมก็กลับมาหวงหึงแรงเลยครับ ไม่รู้นะครับว่าผมไร้สาระหรือเปล่า เขาบอกเขาเล่นทวิต ผมก็คิดว่า เขาไถเล่นดูดาราเกาหลีบ้าง แต่ผมไปจับได้ตรงที่เขาไปค้นหาชื่อคนนั้นในไอจีกับเฟสบุ้ค ผมจึงเคลียกับเขาช่วงนั้นผมเป็นบ้ามากเลยครับ ทั้งแฟนทั้งที่ฝึกงานพี่เลี้ยง ผมเกือบฆ่าตัวตายแล้วครับ เป็นจุดที่ดาวน?มากๆจริงๆ แต่จริงๆถึงเขาจะแอบคุยก็คงไม่ผิดหรอก(มั้ง)ครับ เพราะว่าตัวผมเอง เคยนอกใจเขามา 2 รอบ เขาจับได้ครั้งนึง ครั้งที่2ผมยอมรับตรงๆ คิดว่าถ้าเขารู้โดยที่เราไม่ได้บอกมันจะใหญ่โตกว่านี้ แต่หลังจาก ผญ คนนั้นผมก็เลิกทุกอย่างเลยนะครับ มีแค่เขาคนเดียว ช่วงที่เขาคุยกับคนนั้น ผมแบบโคตรระแวงเลยอ่ะ5555 ถึงเขาจะเลิกคุยกันแล้วก็เถอะแต่ผมระแวงมากๆจริงๆนะครับ (พิมพ์ไปร้องไห้ไป) คือช่วงนั้นผมทำอะไรก็รู้สึกผิดไปหมดทุกอย่างเลยครับ แต่เรื่องก็ผ่านมาหลายเดือนแล้วนะครับ แต่ผมก็หวงหึงเขาอยู่ ก็รู้แหละครับว่าผิดที่เอาแต่ขังเขาไว้ในกรง ผมมันไม่ดีเองแหละครับ555 พูดแล้วเศร้าจริงๆ ผญ 14คนที่ผ่านมา ผมไม่เคยรักใครเท่าคนนี้เลยครับไม่เคยหวงไม่เคยห่วงขนาดนี้เลยครับ ทุกวันนี้ผมเอาแต่คิดว่ามันเป็นเวรกรรมที่ผมเคยทำกับเขา เคยนอกใจเขา เครียดมากเลยครับ ทำยังไงดีเราถึงจะปล่อยวางเรื่องการหึงหวงมากๆได้อ่ะครับ เขาคงจะรำคาญที่ผมหึงหวงอ่ะแหละครับ แต่ก็ไม่รู้อยู่ดีเพราะผมไม่ใช่ตัวเขาแต่การกระทำบางอย่างมันก็ทำให้ผมคิดไงครับ เวลาเซ้าซี้เกินไปสีหน้าก็ออก เขาบอกว่าเขาโตความคิดเขาก็โต ส่วนตัวผมโตแต่ตัวความคิดไม่ได้โตตาม ถ้าวันนึงผมกับเขาเลิกกัน ผมว่าผมคงทำใจลำบากๆแน่ๆเลยครับ555555 โอ้ยผมควรทำยังไงดี ปล.พิมพ์หรือเรียงลำดับเนื้อเรื่องไม่ถูกต้องหรือแท็กผิดผมขออภัยด้วยนะครับ คือคิดอะไรได้ผมพิมพ์เลย เปงเศร้ามั๊กกก พิมพ์ตามอารมณ์ความรู้สึกเลยครับ5555
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขอเรียกว่าน้องแล้วกันเน้อะ เพราะพี่ปีนี้ก็ 34 ขวบแล้วล่ะจ้ะ เท่าที่อ่านคือน้องก็รู้ทันความคิดอะไรทุกอย่างเลยนะ ซึ่งพี่ว่าดีมากๆ แต่การที่น้องระแวงแฟนมากๆบางทีอาจเกิดจากการที่แฟนเคยไปคุยกับคนอื่นและน้องก็เคยนอกใจเค้า เลยกลัวว่าเค้าจะทำร้ายน้องเหมือนกัน
ในเมื่อน้องบอกว่าทั้งน้องและเค้าเลิกหมดทุกอย่างแล้ว ไม่ทำผิดต่อกันอีกแล้วพี่ว่าก็ควรเริ่มต้นใหม่นะ หากอยากให้ความสัมพันธ์มันราบรื่น ไปได้ดี คิดใหม่ทำใหม่เลย แล้วก็อย่าพยายามเอาตัวเราไปผูกติดกับเค้าไว้มากนะ รักเค้ารักได้ไม่ผิด แต่อย่ารักจนเป็นทุกข์ เพราะพอเรารักมากจนเป็นทุกข์บางทีมันเป็นการไปบีบบังคับอีกฝ่ายเกินไปก็จะทำให้อึดอัดนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่