เคยเจอเคสแบบนี้กันมั้ยครับ ชื่อบน bording pass กับ ID

สอบถามหน่อยครับ พอดีทำเรื่องคืนค่าตั๋ว โครงการเราเที่ยวด้วยกัน ปรากฏว่าระบบแจ้งว่าชื่อไม่ตรง
จากการตรวจสอบพบว่า  ชื่อสะกดภาษาอังกฤษ สะกดต่างกัน 1 ตัวครับ 
ZZXX มา  XXX  อันนี้เป็นชื่อตามบัตรประชาชนครับ มีแต่ W
ZZXX มาต XXX ส่วนอันนี้เป็นชื่อที่พิมลงบน bording pass ครับ มี ต เพิ่มเข้าไป  น่าจะเกิดจากการพิมผิด

พยายามติดต่อทาง krung thai ก็ตามระบบไทยๆครับ โยนตามระเบียบ เลยพยายามติดต่อ agoda ทาง agoda ก็บอกต้องติดต่อ สายการบิน สุดท้ายได้ติดต่อทาง air asia โชคดีเจอเจ้าหน้าที่จริงๆที่ไม่ใช่ bot บอกจะลองส่งเรื่องให้

เลยจะมาถามว่าฝตนเคยเจอเคสแบบนี้ แล้วแก้ไขแบบไหนครับ

**อันนี้ผมจองผ่านทาง Agoda ครับ จองแบบไปกลับ แต่ได้มา 2 booking (เพิ่งจะมาทราบเงื่อนไข)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่