สอบถามหน่อยครับ พอดีทำเรื่องคืนค่าตั๋ว โครงการเราเที่ยวด้วยกัน ปรากฏว่าระบบแจ้งว่าชื่อไม่ตรง
จากการตรวจสอบพบว่า ชื่อสะกดภาษาอังกฤษ สะกดต่างกัน 1 ตัวครับ
ZZXX มา XXX อันนี้เป็นชื่อตามบัตรประชาชนครับ มีแต่ W
ZZXX มาต XXX ส่วนอันนี้เป็นชื่อที่พิมลงบน bording pass ครับ มี ต เพิ่มเข้าไป น่าจะเกิดจากการพิมผิด
พยายามติดต่อทาง krung thai ก็ตามระบบไทยๆครับ โยนตามระเบียบ เลยพยายามติดต่อ agoda ทาง agoda ก็บอกต้องติดต่อ สายการบิน สุดท้ายได้ติดต่อทาง air asia โชคดีเจอเจ้าหน้าที่จริงๆที่ไม่ใช่ bot บอกจะลองส่งเรื่องให้
เลยจะมาถามว่าฝตนเคยเจอเคสแบบนี้ แล้วแก้ไขแบบไหนครับ
**อันนี้ผมจองผ่านทาง Agoda ครับ จองแบบไปกลับ แต่ได้มา 2 booking (เพิ่งจะมาทราบเงื่อนไข)
เคยเจอเคสแบบนี้กันมั้ยครับ ชื่อบน bording pass กับ ID
จากการตรวจสอบพบว่า ชื่อสะกดภาษาอังกฤษ สะกดต่างกัน 1 ตัวครับ
ZZXX มา XXX อันนี้เป็นชื่อตามบัตรประชาชนครับ มีแต่ W
ZZXX มาต XXX ส่วนอันนี้เป็นชื่อที่พิมลงบน bording pass ครับ มี ต เพิ่มเข้าไป น่าจะเกิดจากการพิมผิด
พยายามติดต่อทาง krung thai ก็ตามระบบไทยๆครับ โยนตามระเบียบ เลยพยายามติดต่อ agoda ทาง agoda ก็บอกต้องติดต่อ สายการบิน สุดท้ายได้ติดต่อทาง air asia โชคดีเจอเจ้าหน้าที่จริงๆที่ไม่ใช่ bot บอกจะลองส่งเรื่องให้
เลยจะมาถามว่าฝตนเคยเจอเคสแบบนี้ แล้วแก้ไขแบบไหนครับ
**อันนี้ผมจองผ่านทาง Agoda ครับ จองแบบไปกลับ แต่ได้มา 2 booking (เพิ่งจะมาทราบเงื่อนไข)