DTAC วันนี้ครบ 2 อาทิตย์แล้ว ที่ขอคืนยอดเงินเข้าบัญชีธนาคาร

เจ้าหน้าที่แจ้ง 7-14 วัน เราก็รอยื่นเรื่องไปเมื่อวันที่ 28/3 ระหว่างทางโทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์ 2 ครั้ง แจ้งเหมือนกันว่าส่งเรื่องให้ธนาคารเรียบร้อยแล้ว
สรุปตอนนี้ไม่รู้อยู่ที่ขั้นตอนไหน ไม่ใช่ครังแรกที่ยื่น ก่อนหน้านี้เคยยื่นให้ญาติข้างบ้าน 2-3 เคสไม่เกิน 1 สัปดาห์ก็ได้เงินคืนแล้ว
เพราะดีแทคเป็นแบบนี้แหละ เลยชวนญาติๆ ย้ายออกให้หมดครับ ไม่มีการตามงานลูกค้าใดใดทั้งสิ้น ลูกค้าอย่างรู้เชิญโทรกลับไปหาคอลเซ็นเตอร์เองจ้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่