สรุปเหมือนคุยคนละเรื่อง AIS

ขอบคุณสำหรับเจ้าหน้าที่ที่ให้ความไม่ค่อยชัดเจน คุยกันเหมือนคนละเรื่อง พยายามที่จะติดต่อไปก็เหมือนเดิม การที่คุณให้ผมเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน349ไปก่อนแล้วค่อยโทรไปให้คุณดูแล มันก็ไม่ชัดเจนว่าผมจะได้เปลี่ยน เป็น 399 การพูดของพนักงานไม่ได้ทำให้ลูกค้ามั่นใจอะไรเลย ผมตัดสินใจย้ายค่ายแล้วค่ายไหนจะเสนอโปรติดต่อมานะครับย้าย3เบอร์ที่เดียวครับจ่ายเงินเพื่อแลกสัญญาญเครือข่ายในการใข้งานไม่ได้ไปขอใช้เฉยๆๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่