สมัคร DCB แล้ว กรอกข้อมูลแล้ว ยืนยันข้อมูลแล้ว มี SMS แจ้งว่าใช้งานได้ทันทีแล้ว
แต่พอจะเข้าไปใช้งาน ระบบแจ้งว่า
"ขออภัย บริการชำระเงินผ่านเบอร์ทรูมูฟ เอช สำหรับลูกค้าซิมทรูมูฟเอชระบบเติมเงิน หรือรายเดือนแบบบุคคลธรรมดา ที่มีสถานะปกติ [OR-DVASA2-02]"
เกิดจากอะไรคะ เราไม่มียอดค้าง วงเงิน 20% ของ 4,800=960 ก็ซื้อไม่เกิน ถามคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกให้เรายกเลิก DCB แล้วสมัครใหม่ ก็ทำแล้ว สามสี่รอบ ไม่หาย ปิดเปิดเครื่องใหม่ ไม่หาย โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ 7 สาย แก้ไม่ได้สักคน หรือจะเกิดจากที่เราไปบล๊อก SMS โฆษณาที่ชอบสมัครให้เราอัติโนมัติไว้รึป่าวคะ เกี่ยวกันมั้ย เพื่อน ๆ มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ แก้ยังไง แล้วกลับมาใช้งานได้ปกติหรือยังคะ หรือค่ายอื่น ถ้าระบบเหมือนกัน ก็มาบอกวิธีก็ได้นะคะ หรือถ้าทางค่ายอื่น มีระบบDCB ที่ปัญหาน้อย ใช้งานได้ง่าย คอลเซนเตอระดับเทพ และรวดเร็วกว่านี้ ก็พรีเซนตัวเองได้เลยค่ะ เพราะถ้าเราแจ้งทรูครั้งนี้แล้ว ยังทำไรไม่ได้ ก็พร้อมย้ายบ้านค่ะ ขอบคุณค่ะ
ซื้อแอพพริเคชั่นผ่านเบอทรูมูฟเอช ไม่ได้
แต่พอจะเข้าไปใช้งาน ระบบแจ้งว่า
"ขออภัย บริการชำระเงินผ่านเบอร์ทรูมูฟ เอช สำหรับลูกค้าซิมทรูมูฟเอชระบบเติมเงิน หรือรายเดือนแบบบุคคลธรรมดา ที่มีสถานะปกติ [OR-DVASA2-02]"
เกิดจากอะไรคะ เราไม่มียอดค้าง วงเงิน 20% ของ 4,800=960 ก็ซื้อไม่เกิน ถามคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกให้เรายกเลิก DCB แล้วสมัครใหม่ ก็ทำแล้ว สามสี่รอบ ไม่หาย ปิดเปิดเครื่องใหม่ ไม่หาย โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ 7 สาย แก้ไม่ได้สักคน หรือจะเกิดจากที่เราไปบล๊อก SMS โฆษณาที่ชอบสมัครให้เราอัติโนมัติไว้รึป่าวคะ เกี่ยวกันมั้ย เพื่อน ๆ มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ แก้ยังไง แล้วกลับมาใช้งานได้ปกติหรือยังคะ หรือค่ายอื่น ถ้าระบบเหมือนกัน ก็มาบอกวิธีก็ได้นะคะ หรือถ้าทางค่ายอื่น มีระบบDCB ที่ปัญหาน้อย ใช้งานได้ง่าย คอลเซนเตอระดับเทพ และรวดเร็วกว่านี้ ก็พรีเซนตัวเองได้เลยค่ะ เพราะถ้าเราแจ้งทรูครั้งนี้แล้ว ยังทำไรไม่ได้ ก็พร้อมย้ายบ้านค่ะ ขอบคุณค่ะ