หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True online เลื่อนนัดอีกแล้ว บอกไม่ได้เบิกเร้าเตอร์มาไว้
กระทู้สนทนา
true online
TrueID TV
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู เป็นคนนัดหมายลูกค้าจะเข้ามาเปลี่ยนเร้าเตอร์ เหตุใดถึงมาแจ้งวันนี้ว่า ไม่ได้เบิกเร้าเตอร์มาครับ
ลูกค้าต้องยังไงตีอครับ เสียเวลารอ ค่าบริการจ่ายเต็ม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS fiber ขอร้องเรียนการไม่เป็นไปตามนัดหมายการติดตั้ง AIS Fibre สาขานราธิวาส
เรียน คณะกรรมการและผู้เกี่ยวข้อง บริษัท AIS Fibre ข้าพเจ้าขอร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการนัดหมายติดตั้งอินเทอร์เน็ตของ AIS Fibre สาขานราธิวาส เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้มีการยืนยันวันติดตั้งเรียบร้อยแ
สมาชิกหมายเลข 6395967
เร้าเตอร์ TRUE
คือผมอยากทราบว่า ถ้าเร้าเตอร์ที่เราใช้อยู่มันเป็นรุ่นเก่าแล้วเกิดอยากเปลี่ยนเป็นรุ่นใหม่ๆบ้าง ให้ผมซื้อเร้าเตอร์มาติดเองใช้งานเลยหรือต้องไปแจ้งทรูหรือป่าวครับ ปล.ที่ทรูช็อปมีขายเร้าเตอร์เน็ต+WIFI หร
สมาชิกหมายเลข 1407313
อินเตอร์เน็ต บ้าน ทรู เร้าเตอร์ ขึ้น LOS
อินเตอร์เน็ต บ้าน ทรู เร้าเตอร์ ขึ้น LOS แก้ไขยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8586134
หากไฟดับ แล้วเราเตอร์ต่อกับ ups จะสามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านได้ไหม?
สอบถามหน่อยครับ หากไฟดับในพื้นที่ทั้งหมด แต่เรามี ups สำรองไฟ สำหรับเราเตอร์ และ ont modem เรายังสามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านได้ไหม กรณีเราเชื่อมต่อกับ มือถือ หรือ โน๊ตบุ๊ค ที่มี่แบตในตัว สิ่งที่ผมส
เข้าแก๊งไหนหัวหน้าตายหมด
ตรวจสอบเน็ตทรูให้หน่อยครับ
เน็ตมาๆหายๆทั้งๆที่สัญญาณเต็ม เปิดปิดเร้าเตอร์ใหม่แล้วก็ยังเป็น หมายเลขบริการ 9611792365
สมาชิกหมายเลข 7901767
การดูแลของทรูต่อผู้บริโภค
อยากทราบว่าเมื่อสนทนาแจ้งปัญหากับทางคอลเซ็นเตอร์ เมื่อสายตัดไปแล้วแต่การพูดคุยยังไม่ได้ข้อสรุป ทางทรูครับ ถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว่าขั้นตอนในการยกเลิกทุกบริการของทรูจะต้องทำยังไงถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว
สมาชิกหมายเลข 5833195
ขอเปลี่ยนเร้าเตอร์เน็ตบ้าน True เสียค่าใช้จ่ายไหม
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีตัวปุ่มสวิทช์เปิดปิดเสียชอบเด้งปิดเอง
สมาชิกหมายเลข 1715763
ทรู คอลเซนเตอร์
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าติดต่อทรู คอลเซนเตอร์ อินเตอร์เน็ตบ้านกันยังไงคะ พอดีเราโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ แต่ไม่ทีพนักงานรับสายเลย ช่วยแนะนำวิธีหน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3395006
True Fiber
ที่บ้านของผมมีการติดตั้งอินเตอร์เน็ตของ true Fiber อยู่แล้ว แต่เป็นชื่อของพ่อ ผมเลยอยากถามว่าผมสามารถที่จะติดตั้งอินเตอร์เน็ตของ true Fiber เพิ่มอีกได้ไหมคคับโดยใช้เป็นชื่อของผมเอง (พอดีมีเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 6208517
TRUE online fiber ลาดหลุมแก้ว ทำไมชุมสายมีปัญหาบ่อย
อันดับแรกผมเป็นลูกค้าทรูมาอย่างยาวนาน เข้าใจที่ระบบต่างๆย่อมเกิดปัญหาได้ แต่ช่วงนี้มันจะบ่อยเกินไปไหม ทำไมปัญหานี้มันจะเกิดขึ้นได้ทุก 1-2เดือนตลอดเลย พอเมื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ได้รับชดเชยเป็นเน็ต10g
สมาชิกหมายเลข 8803126
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
TrueID TV
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True online เลื่อนนัดอีกแล้ว บอกไม่ได้เบิกเร้าเตอร์มาไว้
ลูกค้าต้องยังไงตีอครับ เสียเวลารอ ค่าบริการจ่ายเต็ม