คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6865043
สามารถตรวจสอบรายการด้วยตนเอง ผ่าน K PLUS ได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชม.
โดยสามารถดำเนินการได้ตามขั้นตอนดังนี้
1.กดเลือกบัญชีที่ต้องการตรวจสอบ
2.กดปุ่มวงเงินที่แสดงยอดเงินของบัญชี
3.ระบบจะแสดงรายการล่าสุดพร้อมรายละเอียด
เพียงเท่านี้ก็สามารถตรวจสอบรายการที่ต้องการได้เลยค่ะ
อย่างไรก็ตามบางรายการระบบจะยังไม่แสดงรายละเอียดที่เมนูรายการล่าสุด แนะนำ คุณสมาชิกหมายเลข 6865043 ขอ Statement บัญชีผ่าน KPLUS ในวันถัดไปโดยไม่มีค่าใช้จ่ายนะคะ
โดยทำตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ > เข้าไปที่เมนูธุรกรรม > เลือกบัญชีที่ต้องการขอ Statement > เลือกเมนู Statement > เลือกภาษา > เลือกช่องทางรับเอกสาร > เลือกเดือนที่คุณต้องการ และกดส่งคำขอ หลังจากนั้นคุณจะได้รับ Statement ภายใน 3 ชม.ค่ะ
และสามารถติดต่อ K-Contact Centerได้ที่เบอร์ 02 888 8888 ติดต่อเจ้าหน้าที่ด้านบัญชีเงินฝาก กด 0 และกด 2 ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงหรือแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อประสานงานตรวจสอบได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
สามารถตรวจสอบรายการด้วยตนเอง ผ่าน K PLUS ได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชม.
โดยสามารถดำเนินการได้ตามขั้นตอนดังนี้
1.กดเลือกบัญชีที่ต้องการตรวจสอบ
2.กดปุ่มวงเงินที่แสดงยอดเงินของบัญชี
3.ระบบจะแสดงรายการล่าสุดพร้อมรายละเอียด
เพียงเท่านี้ก็สามารถตรวจสอบรายการที่ต้องการได้เลยค่ะ
อย่างไรก็ตามบางรายการระบบจะยังไม่แสดงรายละเอียดที่เมนูรายการล่าสุด แนะนำ คุณสมาชิกหมายเลข 6865043 ขอ Statement บัญชีผ่าน KPLUS ในวันถัดไปโดยไม่มีค่าใช้จ่ายนะคะ
โดยทำตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ > เข้าไปที่เมนูธุรกรรม > เลือกบัญชีที่ต้องการขอ Statement > เลือกเมนู Statement > เลือกภาษา > เลือกช่องทางรับเอกสาร > เลือกเดือนที่คุณต้องการ และกดส่งคำขอ หลังจากนั้นคุณจะได้รับ Statement ภายใน 3 ชม.ค่ะ
และสามารถติดต่อ K-Contact Centerได้ที่เบอร์ 02 888 8888 ติดต่อเจ้าหน้าที่ด้านบัญชีเงินฝาก กด 0 และกด 2 ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงหรือแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อประสานงานตรวจสอบได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
มีเงินโอนเข้ามาจาก K-cash connect plus