สั่งผลไม้ มาไหว้ตรุษจีน ในระบบแจ้งว่าของจะมาส่ง 30/1/65 รอรับสินค้าไม่มีโทรติดต่อมาจนประมาณ 17:00 เข้าเช็คในแอป เวลา 14:15 ไม่สามารถติดต่อได้ และได้เลื่อนการส่งออกไปเป็น 1/2/65 โดยไม่โทรถาม ไม่มีโทรมาแม้แต่ครั้งเดียว ผมได้โทรไปแจ้ง Call center ติดต่อยากมาก
จนหาที่อยู่คลัง kerry ตรงวัดศรีเอี่ยม ขับรถไปรับสินค้ากลับเองที่คลัง
พนงชื่อ สุธาดา ชัยวิภา เอาสืนค้ามาให้ แจ้งว่าจะตรวจสอบคนโทรให้และแจ้งกลับเงียบสนิท
โทรไปหา Call center
30/1/65 20:05 พนงชื่อ มะลิกา รับเรื่ิองร้องเรียนแจ้งว่า 2-3วันทำการ ติดต่อกลับ เงียบสนิท
3/2/65 14:48 โทรสอบถามเรื่องร้องเรียน พนงชื่อ ภัควริน รับสายเช็คข้อมูล แจ้งว่า Call center ไม่มีหน้าที่ติดต่อกลับจะมีหน่วยงานติดต่อ แต่ทาง Call center เป็นคนรับเรื่องก็ต้องตามให้ลูกค้าว่ามีการติดต่อยัง ไม่ใช่ลูกค้าต้องตาม
7/2/65 18:51 โทรตามอีกรอบ พนงชื่อ ปฏิมาพร รับเรื่อง แจ้งว่าลูกค้าตามมา 3ครั้งจะตามเรื่องให้ รอต่อไป
14/3 20:20 โทรไปCall center พนงชื่อ รูเซีย รับเรื่องประสานงาน ณ ตอนนี้ยังเงียบสนิท
และทาง Kerry Express Thailand Official จน ณวันที่28/3/65 ยังไม่มีการติดต่อกลับจากหน่วยงานใดๆ ทั้งสิ้น
เจ้าหน้าที่ ที่รับเรื่องทั้งหมดยังทำงานอยู่กับ Kerry ป่าวหรือ ออกจากงานหมดแล้ว
หมายเลขพัสดุ sxf383600001016
ข้อความสุดท้าย ต้องตั้งกระทู้ใหม่วนไป
Kerry Express Thailand Official
30 มี.ค.
รับทราบข้อมูลค่ะ คุณลูกค้า
สำหรับพัสดุรายการนี้ SXF383600001016 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งเรื่องประสานงานให้ยังผู้ดูแลรับทราบเพิ่มเติมเรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีความคืบหน้ารบกวนรอรับติดต่อกลับชี้แจงโดยเร็วที่สุดนะคะ ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่ได้รับเป็นอย่างยิ่งค่ะ 🙏
ไม่มีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น องค์กรที่แย่ และห่วยมากๆ
ร้องเรียนคลังวัดศรีเอี่ยม ตั้งแต่ 30/1/65 เงียบสนิท และทาง Kerry Express Thailand Official แย่มากๆๆ
จนหาที่อยู่คลัง kerry ตรงวัดศรีเอี่ยม ขับรถไปรับสินค้ากลับเองที่คลัง
พนงชื่อ สุธาดา ชัยวิภา เอาสืนค้ามาให้ แจ้งว่าจะตรวจสอบคนโทรให้และแจ้งกลับเงียบสนิท
โทรไปหา Call center
30/1/65 20:05 พนงชื่อ มะลิกา รับเรื่ิองร้องเรียนแจ้งว่า 2-3วันทำการ ติดต่อกลับ เงียบสนิท
3/2/65 14:48 โทรสอบถามเรื่องร้องเรียน พนงชื่อ ภัควริน รับสายเช็คข้อมูล แจ้งว่า Call center ไม่มีหน้าที่ติดต่อกลับจะมีหน่วยงานติดต่อ แต่ทาง Call center เป็นคนรับเรื่องก็ต้องตามให้ลูกค้าว่ามีการติดต่อยัง ไม่ใช่ลูกค้าต้องตาม
7/2/65 18:51 โทรตามอีกรอบ พนงชื่อ ปฏิมาพร รับเรื่อง แจ้งว่าลูกค้าตามมา 3ครั้งจะตามเรื่องให้ รอต่อไป
14/3 20:20 โทรไปCall center พนงชื่อ รูเซีย รับเรื่องประสานงาน ณ ตอนนี้ยังเงียบสนิท
และทาง Kerry Express Thailand Official จน ณวันที่28/3/65 ยังไม่มีการติดต่อกลับจากหน่วยงานใดๆ ทั้งสิ้น
เจ้าหน้าที่ ที่รับเรื่องทั้งหมดยังทำงานอยู่กับ Kerry ป่าวหรือ ออกจากงานหมดแล้ว
หมายเลขพัสดุ sxf383600001016
ข้อความสุดท้าย ต้องตั้งกระทู้ใหม่วนไป
Kerry Express Thailand Official
30 มี.ค.
รับทราบข้อมูลค่ะ คุณลูกค้า
สำหรับพัสดุรายการนี้ SXF383600001016 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งเรื่องประสานงานให้ยังผู้ดูแลรับทราบเพิ่มเติมเรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีความคืบหน้ารบกวนรอรับติดต่อกลับชี้แจงโดยเร็วที่สุดนะคะ ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่ได้รับเป็นอย่างยิ่งค่ะ 🙏
ไม่มีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น องค์กรที่แย่ และห่วยมากๆ