คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 3215830
สมาร์ท-ก้าวกล้า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ดูแลในวันนี้นะครับ จากกรณีที่แจ้งเข้ามาไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะครับ ปัจจุบัน เอไอเอสรับทราบปัญหาและกำลังเร่งตรวจสอบแก้ไข ให้คุณได้รับความสะดวกในการใช้งานโดยเร็วที่สุด ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับครับ
สมาร์ท-ก้าวกล้า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ดูแลในวันนี้นะครับ จากกรณีที่แจ้งเข้ามาไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะครับ ปัจจุบัน เอไอเอสรับทราบปัญหาและกำลังเร่งตรวจสอบแก้ไข ให้คุณได้รับความสะดวกในการใช้งานโดยเร็วที่สุด ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับครับ

แสดงความคิดเห็น
เน็ต 30mp ไม่ลดสปีด AIS ทำไมวันนี้ช้ามาก