True สนึกมากไหมครับ ที่เห็นลูกค้าหัวเสียในการตามเรื่องเองมา2-3เดือน เพราะรีบปากไปส่งๆ

ทำงานกันแบบขอไปที รับปากไปงั้นๆ แค่2เรื่องคือการให้ส่งบิลกระดาษกับแก้ไขชื่อนามสกุล

2-3เดือนกับการฉายหนังเรื่องเดิมวนๆไป คือ
โทรติดต่อ>>สอบถามข้อมูล>>รับเรื่องแล้วประสานต้นทางรอการติดต่อกลับ>>ติดต่อกลับมาบอกว่าแก้ไขเรียบร้อยแล้ว

ครับ...ผมโดนแบบนี้หลายรอบมาก โดยไม่ได้ดำเนินการอะไรเป็นรูปธรรมให้ผมเห็นเลย

ล่าสุดเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว(31/3/65) บอกว่าจะส่งบิลให้ภายในอาทิตย์นี้(4-8/4/65) 
ไหนล่ะครับบิลของผม??

อรกๆโทษไปเรื่อยว่าไปรษณีย์คงตกหล่น
ตกหล่นอะไรอยู่เจ้าเดียว บิลอื่นๆส่งปกติหมด

จากใจ โคต.รน่าเบื่อมากกับ True
ทำงานแบบไม่จริงใจ ไม่ใส่ใจ รับปากไปงั้นๆ เหอะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ True iService true online truemove
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่