ทำงานกันแบบขอไปที รับปากไปงั้นๆ แค่2เรื่องคือการให้ส่งบิลกระดาษกับแก้ไขชื่อนามสกุล
2-3เดือนกับการฉายหนังเรื่องเดิมวนๆไป คือ
โทรติดต่อ>>สอบถามข้อมูล>>รับเรื่องแล้วประสานต้นทางรอการติดต่อกลับ>>ติดต่อกลับมาบอกว่าแก้ไขเรียบร้อยแล้ว
ครับ...ผมโดนแบบนี้หลายรอบมาก โดยไม่ได้ดำเนินการอะไรเป็นรูปธรรมให้ผมเห็นเลย
ล่าสุดเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว(31/3/65) บอกว่าจะส่งบิลให้ภายในอาทิตย์นี้(4-8/4/65)
ไหนล่ะครับบิลของผม??
อรกๆโทษไปเรื่อยว่าไปรษณีย์คงตกหล่น
ตกหล่นอะไรอยู่เจ้าเดียว บิลอื่นๆส่งปกติหมด
จากใจ โคต.รน่าเบื่อมากกับ True
ทำงานแบบไม่จริงใจ ไม่ใส่ใจ รับปากไปงั้นๆ เหอะ
True สนึกมากไหมครับ ที่เห็นลูกค้าหัวเสียในการตามเรื่องเองมา2-3เดือน เพราะรีบปากไปส่งๆ
2-3เดือนกับการฉายหนังเรื่องเดิมวนๆไป คือ
โทรติดต่อ>>สอบถามข้อมูล>>รับเรื่องแล้วประสานต้นทางรอการติดต่อกลับ>>ติดต่อกลับมาบอกว่าแก้ไขเรียบร้อยแล้ว
ครับ...ผมโดนแบบนี้หลายรอบมาก โดยไม่ได้ดำเนินการอะไรเป็นรูปธรรมให้ผมเห็นเลย
ล่าสุดเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว(31/3/65) บอกว่าจะส่งบิลให้ภายในอาทิตย์นี้(4-8/4/65)
ไหนล่ะครับบิลของผม??
อรกๆโทษไปเรื่อยว่าไปรษณีย์คงตกหล่น
ตกหล่นอะไรอยู่เจ้าเดียว บิลอื่นๆส่งปกติหมด
จากใจ โคต.รน่าเบื่อมากกับ True
ทำงานแบบไม่จริงใจ ไม่ใส่ใจ รับปากไปงั้นๆ เหอะ