หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าซิกน่า กับเจ้าหน้าที่ ผ่าน 1758 หรือ 028530000
กระทู้คำถาม
ประกันสุขภาพ
ร้องทุกข์
ผมพยายามติดต่อมาหลายวัน เพื่อขอคุยกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าในการขอค่าสินไหมประกันสุขภาพที่ได้ผ่านการอนุมัติเรียบร้อยของ CIGNA เเต่เนื่องจากไม่มีหน้าบัญชี ในการโอน จึงทำการส่งเอกสาร เพิ่มเติมผ่าน email และในทุกวันนี้ หลังจากส่งเอกสาร ผมไม่สามารถติดต่อได้กับฝ่ายบริการ เพราะ คู่สายไม่ว่างให้บรืการ (เต็มตลอดให้บริการลูกค้า) อยากสอบถามCIGNA ว่า ให้เบอร์ไว้ติดต่อเพื่ออะไร ในส่วนตัวมองว่าเปลืองค่าโทรศัพท์ในการรอสายมากกับผู้ใช้บริการมาก เสียความรู้สึกในการติดต่อครับ ขอแชร์ประสบการณ์ไว้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ติดต่อ ยกเลิกประกันซิกน่า
ต้องการจะยกเลิกประกันซิกน่า ต้องโทรไปเบอร์อะไรคะ หรือติดต่อทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 1458065
ยกเลิกประกันซิกน่า
เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2564 มีสายโทรมาขายประกัน บอกว่า จ่ายเดือนละ 390 เราก็ตกลงสมัครประกันไป ตอนนี้ 19 มกราคม 2565 ทำประกันตัวนี้มาเกิน 1 เดือนแล้วค่ะ ตอนนี้ต้องการยกเลิก โทร 1758 กับ 028530000 ก็ติด
สมาชิกหมายเลข 3688255
ใครเคลมประกันชดเชยรายได้ของCigna ได้บ้าง??
สวัสดีค่ะ มีใครเคลมประกันชดเชยรายได้ของCigna ในกรณีเป็นโควิดบ้างค่ะ เห็นตอนนี้มีผู้ทำประกันหลายคนมีปัญหากับการเคลมเป็นจำนวนมาก เพราะตอนขายประกันบอดเคลมได้ทุกอย่าง พอเคลมเข้าจริง โดนปฏิเสธและยื้อ
สมาชิกหมายเลข 6728240
ต้องการยกเลิกประกันอุบัติเหตุซิกน่า
ตัดเงินอัตโนมัติจากบัญชีธนาคารTTB ถ้าเราเอาเงินออกจากบัญชีให้หมด แล้วตะมีผลอะไรไหมครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้ว โทรยากมาก ปล.ทำประกันผ่านโทรศัพท์เพราะความรำคาญ
สมาชิกหมายเลข 1716806
เมื่อคุณพ่อโดน จนท.ของ บริษัท ซิกน่า โบรกเกอเรจ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) หลอกให้ทำประกัน 3 กรมธรรม์ ภายใน 5 นาที
เรา ผู้ซึ่งทำประกันสุขภาพ และ อุบัติเหตุ อยู่หลายบริษัท และกับทางซิกน่า ก็มีกรมธรรม์รวม 5 ฉบับ ของสามี อีก 4 ฉบับ &nb
สมาชิกหมายเลข 2920188
ประกันสุขภาพ หรือแค่การคัดกรองลูกค้าชั้นดี?
เคยคิดว่า “การทำประกันสุขภาพ” คือการวางแผนล่วงหน้าอย่างมีเหตุผล เพื่อซื้อ “ความอุ่นใจ” เอาไว้ เผื่อวันที่ชีวิตไม่แน่นอน และอาจต้องพึ่งพาระบบนี้ขึ้นมาจริง ๆ เราซื้อประกันสุขภา
สมาชิกหมายเลข 890712
ทำประกันไทยวิวัฒน์ รอพิจารณาเคลมช้ามาก 3-5วัน แถม รถเปิดประตูชนเสา ต้องเสียค่า Excess
เปิดเคลมรอพิจารณา3วัน รอส่งเจ้าหน้าที่มาอีก แล้วเคสไม่อนุมัติ ส่งเร่่องกลับ สนง.ใหญ่รออีก3-5วัน แถมเปิดประตูโดนเสา ยังจะให้จ่ายค่า Excess อีก ;-( เพิ่งเคยเจอการบริการแบบนี้ เจ้าอื่นๆ ไม่เห็นต้องรอแต่
สมาชิกหมายเลข 6770716
เจ้าหน้าที่ประกันถ่ายรูปใบขับขี่เราทั้งหน้าและหลัง
เกิดอุบัติเหตุ เราเป็นฝ่ายถูก คู่กรณีเป็นแท๊กซี่ ใช้ประกันของเขา พอเจ้าหน้าที่มา เขาขอถ่ายรูปใบขับขี่เราทั้งหน้าและหลัง อยากรู้ว่าแบบนี้ข้อมูลด้านหลังบัตรเราจะปลอดภัยไหม เขาสามารถเอาไปทำอะไรได้บ้าง ก
สมาชิกหมายเลข 3710623
ความห่วยแตกของประกันที่อยู่อาศัย บมจ.ทิพยประกันภัย
มีใครเคยทำประกันบ้านกับทิพยฯแล้วเจอจ่ายค่าสินไหมล่าช้าเป็นเดือนมั้ยคะ ที่บ้านทำประกันกับที่นี้เพราะเป็นข้อผูกมัดจากการกู้ซื้อบ้านกับธนาคารแห่งหนึ่ง เมื่อปีที่แล้วเราได้ยื่นเคลมลมพายุไปหลังคาบ้านเสียหา
สมาชิกหมายเลข 2786140
ต้องการยกเลิกประกัน Chubb ที่ตัดผ่านบัตรเครดิตโลตัสต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8767733
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสุขภาพ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าซิกน่า กับเจ้าหน้าที่ ผ่าน 1758 หรือ 028530000