ผมพยายามติดต่อมาหลายวัน เพื่อขอคุยกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าในการขอค่าสินไหมประกันสุขภาพที่ได้ผ่านการอนุมัติเรียบร้อยของ CIGNA เเต่เนื่องจากไม่มีหน้าบัญชี ในการโอน จึงทำการส่งเอกสาร เพิ่มเติมผ่าน email และในทุกวันนี้ หลังจากส่งเอกสาร ผมไม่สามารถติดต่อได้กับฝ่ายบริการ เพราะ คู่สายไม่ว่างให้บรืการ (เต็มตลอดให้บริการลูกค้า) อยากสอบถามCIGNA ว่า ให้เบอร์ไว้ติดต่อเพื่ออะไร ในส่วนตัวมองว่าเปลืองค่าโทรศัพท์ในการรอสายมากกับผู้ใช้บริการมาก เสียความรู้สึกในการติดต่อครับ ขอแชร์ประสบการณ์ไว้ครับ
ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าซิกน่า กับเจ้าหน้าที่ ผ่าน 1758 หรือ 028530000