ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าซิกน่า กับเจ้าหน้าที่ ผ่าน 1758 หรือ 028530000

ผมพยายามติดต่อมาหลายวัน เพื่อขอคุยกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าในการขอค่าสินไหมประกันสุขภาพที่ได้ผ่านการอนุมัติเรียบร้อยของ CIGNA  เเต่เนื่องจากไม่มีหน้าบัญชี ในการโอน จึงทำการส่งเอกสาร เพิ่มเติมผ่าน email  และในทุกวันนี้ หลังจากส่งเอกสาร ผมไม่สามารถติดต่อได้กับฝ่ายบริการ เพราะ คู่สายไม่ว่างให้บรืการ (เต็มตลอดให้บริการลูกค้า) อยากสอบถามCIGNA ว่า ให้เบอร์ไว้ติดต่อเพื่ออะไร ในส่วนตัวมองว่าเปลืองค่าโทรศัพท์ในการรอสายมากกับผู้ใช้บริการมาก  เสียความรู้สึกในการติดต่อครับ  ขอแชร์ประสบการณ์ไว้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่