หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าซิกน่า กับเจ้าหน้าที่ ผ่าน 1758 หรือ 028530000
กระทู้คำถาม
ประกันสุขภาพ
ร้องทุกข์
ผมพยายามติดต่อมาหลายวัน เพื่อขอคุยกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าในการขอค่าสินไหมประกันสุขภาพที่ได้ผ่านการอนุมัติเรียบร้อยของ CIGNA เเต่เนื่องจากไม่มีหน้าบัญชี ในการโอน จึงทำการส่งเอกสาร เพิ่มเติมผ่าน email และในทุกวันนี้ หลังจากส่งเอกสาร ผมไม่สามารถติดต่อได้กับฝ่ายบริการ เพราะ คู่สายไม่ว่างให้บรืการ (เต็มตลอดให้บริการลูกค้า) อยากสอบถามCIGNA ว่า ให้เบอร์ไว้ติดต่อเพื่ออะไร ในส่วนตัวมองว่าเปลืองค่าโทรศัพท์ในการรอสายมากกับผู้ใช้บริการมาก เสียความรู้สึกในการติดต่อครับ ขอแชร์ประสบการณ์ไว้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ติดต่อ ยกเลิกประกันซิกน่า
ต้องการจะยกเลิกประกันซิกน่า ต้องโทรไปเบอร์อะไรคะ หรือติดต่อทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 1458065
ยกเลิกประกันซิกน่า
เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2564 มีสายโทรมาขายประกัน บอกว่า จ่ายเดือนละ 390 เราก็ตกลงสมัครประกันไป ตอนนี้ 19 มกราคม 2565 ทำประกันตัวนี้มาเกิน 1 เดือนแล้วค่ะ ตอนนี้ต้องการยกเลิก โทร 1758 กับ 028530000 ก็ติด
สมาชิกหมายเลข 3688255
ใครเคลมประกันชดเชยรายได้ของCigna ได้บ้าง??
สวัสดีค่ะ มีใครเคลมประกันชดเชยรายได้ของCigna ในกรณีเป็นโควิดบ้างค่ะ เห็นตอนนี้มีผู้ทำประกันหลายคนมีปัญหากับการเคลมเป็นจำนวนมาก เพราะตอนขายประกันบอดเคลมได้ทุกอย่าง พอเคลมเข้าจริง โดนปฏิเสธและยื้อ
สมาชิกหมายเลข 6728240
ต้องการยกเลิกประกันอุบัติเหตุซิกน่า
ตัดเงินอัตโนมัติจากบัญชีธนาคารTTB ถ้าเราเอาเงินออกจากบัญชีให้หมด แล้วตะมีผลอะไรไหมครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้ว โทรยากมาก ปล.ทำประกันผ่านโทรศัพท์เพราะความรำคาญ
สมาชิกหมายเลข 1716806
เมื่อคุณพ่อโดน จนท.ของ บริษัท ซิกน่า โบรกเกอเรจ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) หลอกให้ทำประกัน 3 กรมธรรม์ ภายใน 5 นาที
เรา ผู้ซึ่งทำประกันสุขภาพ และ อุบัติเหตุ อยู่หลายบริษัท และกับทางซิกน่า ก็มีกรมธรรม์รวม 5 ฉบับ ของสามี อีก 4 ฉบับ &nb
สมาชิกหมายเลข 2920188
ประกันทิพย เคลมแผ่นดินไหวล่าช้ามาก ถามความเคลื่อนไหวก็ไม่คืบหน้า มีใครเป็นบ้างไหมคะ
ขอสอบถามค่ะ เนื่องจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ผ่านมา คอนโดได้รับความเสียหายมีรอยแตกร้าวหลายจุด ได้ทำการเคลมประกันในส่วนความเสียหายไว้กับบริษัททิพย ซึ่งได้ดำเนินการ ดังนี้ 1.ยื่นเคลมครั้งแรกไปเมื่อวันที่
สมาชิกหมายเลข 9045314
บริษัททิพยประกันภัย ทำแบบนี้ตั้งใจประวิงเวลาหรือเปล่าคะ?
แม่เราเคยเคลมประกันสุขภาพครั้งแรก เมื่อมิ.ย 2567 กับทิพยประกันภัย(ผ่านิ่ว ) บริษัทให้สำรองจ่าย เหตุผลขอตรวจสอบประวัติ ซึ่งก็เข้าใจได้เพราะเป็น การเคลมประกันครั้งแรก หลังจากนั้นผ่านมา 1 ปี มิ.ย 2568
สมาชิกหมายเลข 4798290
เคลมประกัน LMG ฝ่ายจัดหาอะไหล่ เขาจัดหาให้นานมากไหมครับ
พอดีโทรไปถามกับประกัน เขาแจ้งว่าอนุมัติเคลมให้แล้ว และจะให้ฝ่ายจัดหาอะไหล่ติดต่อกลับตอนบ่าย จนถึงตอนนี้ ยังไม่มีซักสายโทรแจ้งว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว เป็นประกันชั้น 1 ซ่อมอู่ ซึ่งทางอู่ก็รออะไหล่อยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 2015248
เจ้าหน้าที่แบ้งไม่ช่วยเหลือลูกค้าทำให้เกิดความเสียหายใครจะรับผิดชอบ?
เราทำรับเหมาก่อสร้างเป็นลูกค้าแบ้งเขียวมาเป็นสิบๆปีมีวงเงินสินเชื่อมูลค่าหลักประกัน 18 ล้าน เป็นหนี้แบ้งตอนนั้นอยู่ 12 ล้าน จะขอวงเงินหนังสือค้ำประกันเพิ่มเพื่อไปเบิกเงิน Retentionออกมา เจ้าหน้าที่บอก
สมาชิกหมายเลข 4421113
บริษัท Allianz Ayudhya ปรับเพิ่มเบี้ยประกัน 2568
ดิฉันเป็นลูกค้าประกันชีวิต บริษัท Allianz Ayudhya ได้รับจดหมายเรื่อง แจ้งการปรับอัตราเบี้ยประกันภัย สำหรับบันทึกสลักหลังกลุ่ม คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในฐานะผู้ป่วยนอก เพิ่มผลประโยชน์กรณีแล็บ เนื้อหาหลัก
udotingtong
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสุขภาพ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าซิกน่า กับเจ้าหน้าที่ ผ่าน 1758 หรือ 028530000